x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

คลิปนาทีโจ๋ยิงลูกเจ้าของปางช้างดำเนินฯ ดับ ฉุนพูด อะไรของมึง ?!

| 95,712 อ่าน

 

    คลิปนาทีชีวิตลูกชายนักธุรกิจใหญ่ย่านดำเนินสะดวกถูกยิงเสียชีวิตหน้าร้านเหล้า คาดมือปืนฉุนอีกฝ่ายพูด "อะไรของมึง" จึงชักปืนยิงขู่ แต่ผู้ตายเดินเข้าหาเลยยิงใส่
    
    วันที่ 4 กันยายน 2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ. สุชาติ ชัยเกียรติยศ ร้อยเวร สภ.ดำเนินสะดวก ได้รับแจ้งเหตุยิงกันที่บริเวณหน้าร้านลาวาเบียร์วุ้น หมู่ที่ 4 ต.ดอนกรวย อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบนายอัทรเมศร์ อัครรัตนสิทธิ์ หรือ ปิง อายุ 31 ปี ลูกชายนักธุรกิจชื่อดังและเจ้าของปางช้างย่านดำเนินสะดวก ถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด 9 มม. เข้าที่บริเวณราวนมด้านซ้าย และที่บริเวณชายโครงด้านซ้าย รวม 2 นัด โดยเพื่อนได้นำตัวส่งโรงพยาบาล ก่อนที่นายอัทรเมศร์จะเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืน ขนาด 9 มม. จำนวน 4 ปลอก และหัวกระสุน จำนวน 3 หัว จึงได้เก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

    จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายสุทิน ช่อเหมือน หรือ เท่ อายุ 25 ปี โดยก่อนเกิดเหตุนายอัทรเมศร์ ผู้เสียชีวิต กับเพื่อน ๆ ได้นัดกันมาดื่มสุราในร้านที่เกิดเหตุ ขณะที่นายสุทิน ได้ตะโกนถามหาเพื่อนที่มาเที่ยวด้วยกัน ผู้เสียชีวิตได้ตะโกนพูดว่า "อะไรของมึง" ผู้ก่อเหตุจึงชักอาวุธปืนขนาด 9 มม. ออกมายิงขึ้นฟ้า 2 นัด นายอัทรเมศร์กับพวกจึงพากันเดินเข้าไปหา นายสุทินจึงยิงสวนมาอีก 2 นัด ถูกผู้เสียชีวิตข้างราวนมซ้ายและบริเวณชายโครงด้านซ้ายรวม 2 นัด หลังเกิดเหตุนายสุทิน ได้หลบหนีไป

    ทางตำรวจ สายตรวจโคกวัด และสายสืบได้ไล่ติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี ซึ่งทางตำรวจได้ออกหมายจับ นายสุทิน หรือ เท่ ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธไปที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

 

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปนาทีโจ๋ยิงลูกเจ้าของปางช้างดำเนินฯ ดับ ฉุนพูด อะไรของมึง ?! อัปเดตล่าสุด 5 กันยายน 2560 เวลา 11:06 95,712 อ่าน
TOP