x close

หนุ่มขี่รถชนเสาไฟ ขณะโทร. คุยกับคนรัก-แฟนช็อกเมื่อกู้ภัยแจ้ง...เขาเสียชีวิตแล้ว

ขับรถชนเสาไฟฟ้า

          หนุ่มพนักงานเซเว่นฯ ขี่ จยย. กลับบ้าน โทร. คุยแฟนสาว ก่อนได้ยินเสียงดังโครม รู้ข่าวร้ายถึงกับช็อก เมื่อกู้ภัยยกสายบอก...แฟนคุณเสียชีวิตแล้ว จากเหตุขี่รถชนเสาไฟฟ้า

          วันที่ 5 กันยายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสม็ด จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยธรรมรัศมีมณีรัตน์ ว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนเสาไฟฟ้า บริเวณถนนสายอ่างศิลา ฝั่งขาออก ถนนสุขุมวิทช่วงวัดเสม็ด หมู่ 3 ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพบรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า เฟรช ทะเบียน กนง 339 สมุทรสาคร อยู่ในสภาพพลิกคว่ำ ส่วนผู้เสียชีวิตทราบชื่อต่อมาคือ นายศุภวิศว์ จรุณพรจารุภาคย์ อายุ 17 ปี สภาพกระดูกคอหักและมีแผลทั่วใบหน้า




ขับรถชนเสาไฟฟ้า

          ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่กู้ภัยเห็นโทรศัพท์ของผู้ตายอยู่ในลักษณะกำลังเปิดใช้งานอยู่ จึงหยิบขึ้นมาแนบหู ก่อนจะได้ยินเสียงจากปลายสายที่เป็นเสียงหญิงสาวกำลังตะโกนเรียกชื่อผู้ตายไม่หยุดด้วยความเป็นกังวล เนื่องจากไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับแฟนหนุ่ม ทำให้กู้ภัยต้องรวบรวมสติแล้วตอบกลับปลายสายไปว่า แฟนคุณเสียชีวิตแล้ว จากอุบัติเหตุขี่รถชนเสาไฟฟ้า ส่งผลให้ปลายสายถึงกับช็อกพูดอะไรไม่ออก ก่อนจะร่ำไห้ออกมาไม่หยุด


ขับรถชนเสาไฟฟ้า

          สอบถามเรื่องราวจากแฟนผู้ตาย ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายศุภวิศว์ เพิ่งกลับจากเลิกงานที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาชลบุรี สเตเดียม ต.เสม็ด ขณะกำลังขี่รถกลับบ้านได้โทร. คุยกับตนไปด้วย จู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงผู้ตายร้องเฮ้ย ตามมาด้วยเสียงดังโครม คล้ายรถชนอะไรเข้า ก่อนที่ผู้ตายจะเงียบไป ตนจึงตะโกนถามและเรียกชื่อ แต่ก็ไม่มีเสียงตอบกลับ ก่อนจะได้ยินเสียงหวอจากรถฉุกเฉินดังเข้ามา และทราบข่าวร้าย เบื้องต้นตำรวจคาดว่า ล้อรถคงจะเหยียบหินทำให้เสียหลักชนกับเสาไฟฟ้าข้างทาง

ภาพจาก เพจ-ข่าวอุบัติเหตุและอาชญกรรมอมตะนครชลบุรี, ทีมข่าวกู้ภัยมังกรชลบุรี
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มขี่รถชนเสาไฟ ขณะโทร. คุยกับคนรัก-แฟนช็อกเมื่อกู้ภัยแจ้ง...เขาเสียชีวิตแล้ว อัปเดตล่าสุด 6 กันยายน 2560 เวลา 12:24:46 98,941 อ่าน
TOP