x close

บุกช่วย ! สาวประเภทสองไลฟ์สดผูกคอตาย ท่ามกลางเพื่อนในเฟซบุ๊กเกือบ 4 พัน


ฆ่าตัวตาย

          สาวประเภทสองเครียดจัด ทะเลาะกับแฟนหนุ่ม ไลฟ์สดผูกคอจะฆ่าตัวตาย ท่ามกลางเพื่อนในเฟซบุ๊กเกือบ 4 พัน กู้ภัยบุกช่วยเข้าเกลี้ยกล่อม สุดท้ายปลอดภัย

          เมื่อวันที่ 5 กันยายน 2560 โลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่คลิปสาวประเภทสองรายหนึ่งไลฟ์สดผ่านทางเฟซบุ๊ก กำลังร้องไห้และมีท่าทีคล้ายจะผูกคอตาย โดยใช้เชือกปอพลาสติกคล้องคอ ในระหว่างที่โพสต์มีเพื่อนในเฟซบุ๊กอยู่ประมาณ 3,893 คน ต่างมาแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจ และห้ามปรามเป็นจำนวนมาก

ฆ่าตัวตาย
          ต่อมา มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่กู้ภัยอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง จ.อ่างทอง ได้รับแจ้งจากประชาชนผ่านทางโซเชียลให้ช่วยออกตามหาบุคคลในคลิปดังกล่าว จากการตรวจสอบพบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่บ้านหลังหนึ่ง บริเวณด้านหลังโรงเรียนสตรีอ่างทอง ต.ศาลาแดง อ.เมือง จ.อ่างทอง โดยพบว่าผู้ก่อเหตุอยู่คนเดียว เจ้าหน้าที่จึงตะโกนร้องเรียกพร้อมห้ามปราม โชคดีที่ผู้ก่อเหตุยังพอมีสติ หยุดการกระทำ และรีบออกมาจากห้อง

          จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงทำการเกลี้ยกล่อมและปลอบใจ พร้อมกับขออนุญาตเข้าตรวจสอบภายในห้องพัก และเก็บอุปกรณ์เป็นเชือกปอที่ผู้ก่อเหตุใช้ในการผูกคอ ทราบชื่อ นายสุรชัย อายุ 21 ปี อยู่ อ.มหาราช จ.พระนครศรีอยุธยา เป็นสาวประเภทสอง มีอาชีพพนักงานโรงงาน


           จากการสอบถามเจ้าตัวอยู่ในสภาพกังวลใจ สีหน้าซึมเศร้า ให้การว่า สาเหตุที่แพร่ภาพสดการผูกคอตาย เนื่องจากเครียดหนัก มีปัญหารุมเร้าหลายอย่าง ขัดแย้งกับแฟนหนุ่ม และรู้สึกเหงาเดียวดาย ไม่อยากอยู่คนเดียว ทางเจ้าหน้าที่จึงติดต่อไปยังเพื่อนผู้ก่อเหตุให้มาอยู่เป็นเพื่อน เพื่อป้องกันการคิดสั้นฆ่าตัวตายอีก

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Cherry Katisod

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุกช่วย ! สาวประเภทสองไลฟ์สดผูกคอตาย ท่ามกลางเพื่อนในเฟซบุ๊กเกือบ 4 พัน อัปเดตล่าสุด 6 กันยายน 2560 เวลา 16:13:01 13,727 อ่าน
TOP