x close

แม่ส่งเงินจากนอก หวังให้ลูกลงทุนค้าขาย แต่ลูกคิดสั้น..เอาไปค้ายา

ซื้อยามาขาย

          รวบ 3 โจ๋ ค้ายาบ้า พร้อมของกลาง 1,000 เม็ด สารภาพ..แม่ส่งเงินมาจากเมืองนอก บอกให้เอาไปลงทุนค้าขาย แต่เจ้าตัวกลับเอาไปซื้อยาบ้ามาขายแทน เพราะเชื่อว่าได้กำไรกว่า

          เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2560 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ แถลงผลการจับกุมแก๊งค้ายาเสพติด  เป็นวัยรุ่นชาย-หญิง 3 คน คือ นางสาวบี (นามสมมติ) อายุ 17 ปี นายโรจน์ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี และนายริน (นามสมมติ) อายุ 18 ปี พร้อมของกลางเป็นยาบ้า จำนวน 5 ถุง รวม 1,000 เม็ด และโทรศัพท์มือถือ 9 เครื่อง หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับการแจ้งเบาะแส ก่อนปฏิบัติการล่อซื้อและนำมาซึ่งการจับกุมได้ดังกล่าว
ซื้อยามาขาย

          จากการสอบปากคำ นายโรจน์ ให้การรับสารภาพว่า ตนเองรับซื้อยาบ้าทั้งหมดมาจากนายโอ๋ ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง ทุกครั้งจะมีการโอนเงินค่ายาให้กับนายโอ๋ ครั้งละ 70,000 บาท ที่ผ่านมาตนจะให้นางสาวบี ซึ่งเป็นแฟนสาว เป็นคนขาย เพื่อเป็นการตบตาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตนเองไม่คิดว่าจะมาถูกจับกุมตัวได้ เพราะคิดว่าตนวางแผนมาดีแล้ว

          นายโรจน์ เผยอีกว่า เงินดังกล่าวที่ตนนำมาเป็นทุนในการซื้อยามาขาย ได้มาจากแม่ที่ไปมีสามีเป็นชาวต่างชาติอยู่ต่างประเทศ ส่งเงินมาให้ใช้ ให้ลงทุนขายของ แต่ตนเองไม่รู้ว่าจะนำเงินไปลงทุนขายอะไรดี ก็เลยนำไปซื้อยาเสพติดมาขายดังกล่าว เพราะเชื่อคงได้กำไรดี

ซื้อยามาขาย



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ส่งเงินจากนอก หวังให้ลูกลงทุนค้าขาย แต่ลูกคิดสั้น..เอาไปค้ายา โพสต์เมื่อ 7 กันยายน 2560 เวลา 14:15:10 10,991 อ่าน
TOP