x close

สาวสตาร์ทรถทิ้งไว้ กลับมาดูอีกทีเจองูเหลือม 5 เมตร ขดตัวในห้องเครื่อง



งูเหลือม

        สาวสตาร์ทรถทิ้งไว้ กลับมาดูอีกทีเจองูเหลือม 5 เมตร ขดตัวในห้องเครื่อง รับโชคดีที่ไม่มีเด็กเล็กมาเล่นแถวนี้ จึงไม่เกิดอันตราย

        เมื่อวันที่ 7 กันยายน 2560 เว็บไซต์ ไบรท์ทีวี ช่อง 20 รายงานว่า ที่โรงจอดรถตรงข้ามบ้านของนางสาววาสนา เสือหาญ วัย 41 ปี พื้นที่ ต.สาลี อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี ได้มีชาวบ้านมุงดูงูเหลือมขนาดใหญ่ นอนขดในเครื่องยนต์รถกระบะอีซูซุ สีบรอนซ์ทอง ป้ายทะเบียน บต 6499 สุพรรณบุรี
        ด้านนางสาววาสนา กล่าวว่า ตนเป็นพนักงานผลิตน้ำดื่มโรงงานแห่งหนึ่งในละแวกใกล้เคียง หลังกลับมาจากทำงานได้มาตรวจเช็กความพร้อมของรถยนต์ และสตาร์ทรถจอดทิ้งไว้ภายในโรงจอดรถที่บ้าน ต่อมาสักพักหนึ่ง ได้มาดูและเปิดฝากระโปรงรถเพื่อวัดน้ำมันเครื่อง ก็พบงูเหลือมนอนอยู่ จึงเรียกเพื่อนบ้านมาช่วยจับ ใช้เวลาประมาณ 20 นาที ถึงจับได้สำเร็จ โดยงูนั้นยาว 5 เมตร น้ำหนัก 30 กิโลกรัม

งูเหลือม


        นอกจากนี้ นางสาววาสนา กล่าวอีกว่า งูเหลือมตัวนี้ น่าจะอยู่ในป่ากกรกครึ้ม ออกมาหากิน และเมื่อคืนที่ผ่านมามีฝนตก งูจึงเลื้อยไปนอนหลบฝน หาไออุ่นจากเครื่องยนต์ อย่างไรก็ตาม ตนก็อยากเตือนผู้ที่จอดรถทิ้งไว้นาน และมีบ้านอยู่ใกล้ป่าว่า อาจจะมีงูพิษอาศัย ขอให้ตรวจสอบรถบ่อย ๆ ครั้งนี้โชคดีที่ไม่มีเด็กเล็กมาเล่นใกล้ ๆ รถ

งูเหลือม

งูเหลือม

งูเหลือม

ภาพและข้อมูลจาก
งูเหลือม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสตาร์ทรถทิ้งไว้ กลับมาดูอีกทีเจองูเหลือม 5 เมตร ขดตัวในห้องเครื่อง อัปเดตล่าสุด 8 กันยายน 2560 เวลา 18:04:10 24,624 อ่าน
TOP