x close

สาวเทียมเปิดประมูลพรหมจรรย์ หาเงินแปลงเพศ ขอคนใจป้ำช่วยสานฝันให้เป็นจริง





สาวประเภทสองขายพรหมจรรย์

          สาวข้ามเพศประกาศประมูลขายพรหมจรรย์ เพื่อหาเงินไปผ่าตัดศัลยกรรมแปลงเพศ หากใครใจป้ำเสนอเงินให้สูงที่สุด ก็จะได้เป็นผู้โชคดีได้เปิดประสบการณ์สุดพิเศษกับเธอ

          เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2560 เว็บไซต์เดอะซัน เผยเรื่องของสาวข้ามเพศรายหนึ่งที่มีความใฝ่ฝันอยากเป็นผู้หญิงอย่างเต็มตัว เธอต้องการเงินทุนเป็นจำนวน 15,000 ปอนด์ หรือประมาณ 650,000 บาท เพื่อที่จะไปผ่าตัดศัลยกรรมแปลงเพศ เธอจึงเกิดไอเดีย ลงประกาศประมูลขายพรหมจรรย์ของเธอให้แก่ผู้ที่ยอมควักกระเป๋าจ่ายได้สูงที่สุด
สาวประเภทสองขายพรหมจรรย์

          ลิลา โรส วิดีโอบล็อกเกอร์สาววัยอายุ 25 ปี เดิมเป็นชาวฝรั่งเศส แต่มาอาศัยอยู่ในเวสต์ ลอนดอน สหราชอาณาจักร เธอเริ่มตัดสินใจเปลี่ยนแปลงตัวเองให้กลายเป็นผู้หญิงมาเป็นระยะเวลาร่วม 1 ปี รวมถึงกินฮอร์โมนจนปัจจุบันหน้าอกของเธอขยายใหญ่ขึ้นมาเป็นคัพซี ไซส์ 34 แต่ถึงอย่างนั้น เธอก็อยากจะผ่าตัดแปลงเพศ รวมทั้งศัลยกรรมเพิ่มขนาดหน้าอกและบั้นท้ายด้วย

สาวประเภทสองขายพรหมจรรย์

          ลิลา โรส จึงตัดสินใจประกาศประมูลขายพรหมจรรย์ให้กับผู้ที่ให้ราคาสูงที่สุด โดยผู้ที่ชนะการประมูลนั้นจะได้ร่วมรักกับเธอเป็นคนแรก ภายหลังจากที่เธอกลายเป็นผู้หญิงเต็มตัว

          "การศัลยกรรมแปลงเพศ เป็นสิ่งที่ฉันปรารถนามากที่สุด แต่ฉันไม่สามารถหาเงินจำนวนมากขนาดนั้นได้ จึงต้องเปิดประมูลขายพรหมจรรย์เช่นนี้" ลิลา โรส กล่าว


สาวประเภทสองขายพรหมจรรย์

          ทั้งนี้ ลิลา โรส ยังได้เผยว่า เธอรู้ตัวว่าเธออยากจะเป็นผู้หญิงมานานแล้ว แต่เธอเติบโตมาในครอบครัวชาวมุสลิมที่เคร่งครัดเรื่องนี้ จึงไม่สามารถเปิดเผยตัวตนได้ กระทั่งเมื่อ 3 ปีก่อน หลังจากเธอย้ายมาอยู่กรุงลอนดอน เธอก็เริ่มแสดงตัวตนที่อยากจะเป็นออกมาเรื่อย ๆ เริ่มจากแต่งตัว แต่งหน้า และกินฮอร์โมน

          จนถึงตอนนี้ สิ่งที่เธอต้องการมีเพียงอย่างเดียวคือ การผ่าตัดศัลยกรรมแปลงเพศ โดยหลังจากที่ประกาศขายพรหมจรรย์ผ่านทางเว็บไซต์ เธอก็เฝ้าติดตามรอผลว่าใครจะเป็นผู้โชคดีที่จะได้มีประสบการณ์สุดพิเศษกับเธอ

สาวประเภทสองขายพรหมจรรย์

ภาพจาก Instagram lilarosetheprecious


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเทียมเปิดประมูลพรหมจรรย์ หาเงินแปลงเพศ ขอคนใจป้ำช่วยสานฝันให้เป็นจริง อัปเดตล่าสุด 8 กันยายน 2560 เวลา 16:36:06 13,556 อ่าน
TOP