x close

Kids Genius Let is Play สนุก สร้างสรรค์ วันปิดเทอม


 
 
         ปิดเทอมแบบนี้ คุณพ่อคุณแม่หลายๆคน หรือน้องๆ หลายคนคงกำลังมองหาโรงเรียนเสริมทักษะการเรียนรู้ไม่ว่าจะเป็น โรงเรียนเสริมทักษะสำหรับเด็กเล็ก ไปจนถึงโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษสำหรับเด็กโตขึ้นมาหน่อย วันนี้ทีมงาน Kapook ขอแนะนำ สถาบันการศึกษาภายในศูนยการค้าในเครือเซ็นทรัลฯ ภายใต้แคมเปญ Kids Genius Let is Play  ที่จะมามอบสิทธิพิเศษให้คุณพ่อคุณแม่หรือน้องๆ ได้มาทดลองเรียนฟรีกัน และนอกจากนั้นยังได้รับส่วนลดสูงสุด 50% สำหรับใครที่มีบัตรเครดิตกรุงศรีด้วยนะคะ และยังได้ Kids Play Pack เมื่อสมัครเรียนครบ 7,000 บาทด้วยค่ะ  เรามาดูตัวอย่างกันดีกว่าค่ะว่าแต่ละโรงเรียนนั้นมีโปรโมชั่นและคอร์สอะไรน่าสนใจกันบ้าง




1.โรงเรียนไอจีเนียส คิดส์ (I-Genius Kids) เสริมทักษะการเรียนรู้ในรูปแบบใหม่ๆ ตื่นตาตื่นใจไปกับคุณครูที่แสนจะใจดีและเป็นกันเอง สำหรับใครที่สนใจตอนนี้  Buy 2 get 1 Free ด้วยนะคะ และยังได้รับส่วนลดเพิ่มอีก 500 บาท เมื่อสมัครแพคเกจ Anytime 15 ชั่วโมง และ 1,000 บาท เมื่อสมัครแพคเกจ Anytime 20 ชั่วโมง คุ้มสุดๆไปเลยค่ะ 




2. เบรนสคูล (Brainschool) ที่จะให้น้องๆได้ สนุก ตื่นเต้นไปกับการทดลองวิทยาศาสตร์ง่ายๆด้วยตัวเอง และยังมีคลาสอื่นๆที่น่าสนใจมากมาย โดยหลักสูตรในแต่ละสัปดาห์จะสลับสับเปลี่ยนไปเรื่อยๆเพื่อเสริมสร้างพัฒนาการทางด้านความคิดและสมองให้กับเด็กๆกันค่ะ สมัครวันนี้ รับส่วนลดค่าแรกเข้า 10% ในทุกโปรแกรม และ 20%สำหรับใครที่มีบัตรกรุงศรีค่ะ 
3.โรงเรียนสอนภาษาเอ็ดดูเฟิร์ส (Edufirst Language School) ที่เหมาะกับน้องๆทุกวัย ตั้งแต่เด็กเล็ก จนถึงวัยที่โตขึ้นมาหน่อย ได้มาฝึกภาษาอังกฤษกันให้คล่อง ด้วยสำเนียงเป๊ะเหมือนเจ้าของภาษากันค่ะ สำหรับใครที่สนใจ ให้สิทธิ์น้องๆหนูๆรับส่วนลด 5-30% สำหรับคอร์สเรียนแบบกลุ่ม และไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้าอีกด้วยนะคะ พิเศษสำหรับลูกค้าบัตรกรุงศรีฯ รับฟรีค่าเรียนสำหรับคนที่2 เมื่อสมัครคอร์สเรียนแบบส่วนตัว และ รับส่วนลด 5-30% เมื่อสมัครคอร์สเรียนแบบกลุ่ม
และยังมีโรงเรียนเสริมทักษะอื่นๆอีกมากมายมายกว่า 250 โรงเรียนชั้นนำ อาทิ I Can Read, Inlingua International School of languages, Shichida, Star Maker Voice Academy, Tutor House, ECC Language Institute,  KPN Music, A Little Something, Cooking School for Kids&Family ฯ
         ใครที่สนใจสามารถดูรายละเอียดโรงเรียนและโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ลิงค์ http://bit.ly/2iLf0V7 รีบสมัครกันได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 ตุลาคม 2560 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั้ง 17 สาขาดังต่อไปนี้
สาขาที่ร่วมแคมเปญ:  17 สาขา ได้แก่ เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9, เซ็นทรัลพลาซา พระราม 3, เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว, เซ็นทรัลพลาซา บางนา, เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า, เซ็นทรัลพลาซา ศาลายา, เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ, เซ็นทรัลพลาซา พระราม 2, เซ็นทรัลพลาซา รัตนาธิเบศร์, เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต, เซ็นทรัลพลาซา ชลบุรี, เซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี, เซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น,  เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่, เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่, เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ใครใกล้สาขาไหนก็จูงมือกันไปสมัครกันได้ที่สาขานั้นๆได้เลยนะคะ 
#KidsGeniusLetsPlay 
#สนุกสร้างสรรค์วันปิดเทอม 
#CentralWorld 
#CentralPlaza 
#CentralFestival












เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Kids Genius Let is Play สนุก สร้างสรรค์ วันปิดเทอม อัปเดตล่าสุด 8 กันยายน 2560 เวลา 12:17:36 2,964 อ่าน
TOP