x close

มาดามเดียร์ ประกาศยุติบทบาทผู้จัดการทีมชาติไทย ยู-23 แล้ว




มาดามเดียร์ วทันยา วงษ์โอภาสี

          มาดามเดียร์ ยืนยันยุติบทบาทผู้จัดการทีมชาติไทย ยู-23 แล้ว ขอบคุณทุกฝ่ายที่สนับสนุนจนคว้าแชมป์ซีเกมส์ 2017

          จากกระแสข่าวชวนตกใจไม่น้อยของแฟนกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย เมื่อ มาดามเดียร์ วทันยา วงษ์โอภาสี ผู้จัดการทีมชาติไทยชุดแชมป์ซีเกมส์ 2017 ได้เผยว่า อาจจะไม่ขอรับตำแหน่งผู้จัดการทีมต่อไปนั้น
มาดามเดียร์ วทันยา วงษ์โอภาสี

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 8 กันยายน 2560 มาดามเดียร์ ได้เดินทางไปที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย โดยเข้าพบกับ "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ โดยทางบิ๊กอ๊อด ได้มอบช่อดอกไม้ขอบคุณมาดามเดียร์ ที่ทำหน้าที่ในการดูแลนักกีฬาฟุตบอล ตลอดจนทีมงาน ด้วยความทุ่มเทและเอาใจใส่ จนสามารถพาทีมคว้าเหรียญทองฟุตบอลซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ได้สำเร็จ

มาดามเดียร์ วทันยา วงษ์โอภาสี

          ด้าน มาดามเดียร์ ยืนยันว่า จะยุติบทบาทจริง โดยอยากขอบคุณทางสมาคมกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย กับโอกาสที่มอบให้ตน ซึ่งตนไม่อยากจะให้ตัวเองกลายเป็นอุปสรรค ในฐานะคนไทย และพี่ของน้อง ๆ นักฟุตบอลทีมชาติไทยชุด ยู-23 ถ้าหนทางใดที่ทำแล้วจะก้าวหน้า ตนก็พร้อมจะสนับสนุนเต็มที่ ไม่ยึดติดที่ตัวเอง และจะให้การสนับสนุนสมาคมต่อไป


มาดามเดียร์ วทันยา วงษ์โอภาสี

          "อยากขอบคุณสื่อมวลชน และแฟนบอลทุกคน ที่ให้การสนับสนุนและส่งแรงเชียร์ในซีเกมส์มาโดยตลอด เดียร์ เข้ามาตรงนี้ เพราะมีความจริงใจต่อวงการฟุตบอล และทีมชาติเสมอ และถ้าในโอกาสหน้า ยังมีโอกาส เดียร์ ก็ยินดีจะรับมารับใช้ชาติทำงานเพื่อชาติอยู่เสมอ" มาดามเดียร์  กล่าว

          ส่วนอนาคตหลังจากนี้นั้น มาดามเดียร์ เผยว่า ยังไม่ได้วางแผนไว้ เบื้องต้นก็ต้องกลับไปทำงานต่อที่สถานี เพราะตอนที่ไปซีเกมส์ ตนก็ต้องทิ้งงานมาทำภารกิจเพื่อทีมชาติ แต่ยืนยันว่าจากนี้จะยังคงตามไปให้กำลังใจน้อง ๆ ต่อไป


  
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Fair


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาดามเดียร์ ประกาศยุติบทบาทผู้จัดการทีมชาติไทย ยู-23 แล้ว อัปเดตล่าสุด 8 กันยายน 2560 เวลา 16:42:23 18,366 อ่าน
TOP