x close

เปิดคลิปสยอง ! หนุ่ม-สาวรุมฟันลุงเพื่อนบ้าน ฉุนต้มมาม่าควันลอยเข้าบ้าน


           ดับสยองชายวัย 47 ปี ถูกเพื่อนบ้าน 4 ชีวิต รุมทำร้าย หลังไม่พอใจกลิ่นต้มมาม่าลอยเข้าบ้าน เผยปมเหตุมีเรื่องบาดหมางกันมานาน

           วันที่ 8 กันยายน 2560 มีรายงานว่า เกิดเหตุฆ่ากันตายภายในซอยคู้บอน 28 ถ.คู้บอน แขวงรามอินทรา เขตคันนายาว กทม. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คันนายาว จึงรุดเข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น พบศพนายสมชาย กลิ่มหอม อายุ 47 ปี นอนเสียชีวิตจมกองเลือด มีบาดแผลฉกรรจ์จากอาวุธมีดและของแข็งหลายแผล ใกล้ ๆ กันพบผู้ก่อเหตุที่ได้รับบาดเจ็บอีก 4 คน เจ้าหน้าที่จึงเร่งส่งรักษาที่โรงพยาบาลทันที

วัยรุ่นรุมฟันคนแก่

รุมทำร้าย
วัยรุ่นรุมฟันคนแก่

           จากการสอบถามทราบว่า ผู้ตายถูกผู้ก่อเหตุทั้ง 4 คน ทำร้ายด้วยอาวุธมีด ไม้เบสบอล และไม้คมแฝก ซึ่งทั้งสองฝ่ายอยู่บ้านหลังติดกัน และมีปัญหาทะเลาะกันมานาน จนล่าสุดเมื่อวานนี้ (7 กันยายน) น้องชายผู้ตายได้ต้มบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปในบ้านแต่กลิ่นลอยเข้าไปที่บ้านผู้ก่อเหตุจนเกิดมีปากเสียงกันขึ้น เรื่องราวบานปลายต้องไปไกล่เกลี่ยกันที่โรงพัก

รุมทำร้าย

           ต่อมาวันนี้ ผู้ตายได้มีปากเสียงกับแม่ของผู้ก่อเหตุอีกครั้ง ที่กำลังตากผ้าอยู่หน้าบ้าน จึงเป็นเหตุให้ผู้ก่อเหตุทั้ง 4 คน บุกเข้าทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิตดังกล่าว


           เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่จะดำเนินการอายัดตัวผู้บาดเจ็บทั้ง 4 คน เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

รุมทำร้าย

รุมทำร้าย

วัยรุ่นรุมฟันคนแก่

วัยรุ่นรุมฟันคนแก่



ภาพและข้อมูลจาก
, เฟซบุ๊ก Chonyuen Wisutthipat

**หมายเหตุแก้ไขข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 17.16 น. ของวันที่ 8 กันยายน 2560

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคลิปสยอง ! หนุ่ม-สาวรุมฟันลุงเพื่อนบ้าน ฉุนต้มมาม่าควันลอยเข้าบ้าน อัปเดตล่าสุด 14 กันยายน 2560 เวลา 11:51:51 147,522 อ่าน
TOP