x close

หนุ่มแบกสาวพิการจดทะเบียนสมรส ลั่น...ผมรักที่ใจ ไม่ใช่กายหยาบ

หนุ่มแบกสาวพิการจดทะเบียนสมรส

          หนุ่มแบกสาวพิการจดทะเบียนสมรส ลั่นไม่อาย ผมรักที่ข้างในจิตใจไม่ใช่กายหยาบ จะไม่ทอดทิ้งไปไหน ด้านแฟนสาวน้ำตาซึม เผยชีวิตผู้หญิงคนหนึ่งไม่ต้องการอะไรไปมากกว่านี้แล้ว...

          วันที่ 8 กันยายน 2560 โลกโซเชียลได้มีการแชร์เรื่องราวสุดประทับใจจากผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ พรเทพ จันทร์แย้ม ซึ่งเป็นภาพที่ตนเองกำลังแบกแฟนสาวพิการขาขาดไปจดทะเบียนสมรสในที่ว่าการอำเภอเมืองตรัง ทำเอาชาวโซเซียลอิ่มเอมหัวใจต่างพากันแห่แชร์ภาพ รวมถึงคอมเมนต์ชื่นชมให้กับคู่รักป้ายแดงเป็นอย่างมาก
หนุ่มแบกสาวพิการจดทะเบียนสมรส

          ล่าสุด นายพรเทพ จันทร์แย้ม หรือ หนู อายุ 22 ปี ชาว ต.โคกหล่อ อ.เมืองตรัง ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ออนไลน์ ว่า ตนได้จดทะเบียนสมรสกับ น.ส.เพชรมณี จันทร์แย้ม หรือ ยุ้ย อายุ 22 ปี อย่างถูกต้องตามกฎหมายแล้ว ซึ่งเรา 2 คน เป็นพนักงานโรงแรมเรือรัษฎา อ.เมืองตรัง และพบรักกันที่นั่น ตนเป็นฝ่ายจัดเลี้ยงมา 1 ปีเศษ ส่วนน้องยุ้ยเป็นนักศึกษาฝึกงาน เมื่อคบกันไป 2-3 เดือน รู้สึกชอบพอ ด้วยนิสัยที่ตรงไปตรงมา และขยันขันแข็งเป็นกันเอง ตั้งใจว่าเมื่อเขาฝึกงานเสร็จจะใช้ชีวิตร่วมกัน แต่เหตุไม่คาดฝันมาเกิดในวันที่ 17 สิงหาคม 2560 ขณะที่น้องยุ้ยขี่จักรยานยนต์ตามลำพัง เพื่อไปทำงานที่โรงแรม กลับถูกรถกระบะพุ่งชนอย่างแรง จนขาซ้ายหัก สุดท้ายต้องตัดขาเกือบถึงหัวเข่า

หนุ่มแบกสาวพิการจดทะเบียนสมรส

          น้องยุ้ยเสียใจมาก ร้องไห้ไม่หยุด ซึ่งตนทั้งรักและสงสาร เมื่อกลับจากโรงพยาบาลจึงตัดสินใจแบกเขาไปจดทะเบียนที่อำเภอทันที ทำให้เขามั่นใจว่าความพิการกีดขวางรักแท้ไม่ได้ หลังจากนี้จะเป็นตัวแทนเขาในการเรียกร้องสิทธิต่าง ๆ ตามกฎหมายในฐานะสามี ผมไม่สัญญาอะไรทั้งนั้น แต่รับปากว่าจะดูแลให้ดีที่สุด ไม่ทอดทิ้งกัน ซึ่งน้องยุ้ยก็เคยถามตนว่าไม่อายหรือที่มีแฟนพิการ ตนตอบสวนกลับไปเลยว่า "ผมรักคุณแล้ว ไม่อายใคร ๆ ทั้งนั้น ผมรักเขาที่ข้างในจิตใจไม่ใช่กายหยาบ" หลังเกิดเหตุรถกระบะชดใช้มาแค่ 40,000 บาท แต่ค่ารักษาสูงถึง 100,000 บาท โชคดีที่ตนมีเงินเก็บอยู่บ้าง


หนุ่มแบกสาวพิการจดทะเบียนสมรส

          ด้านน้องยุ้ยได้ฟังคำพูดสามีก็ดีใจน้ำตาซึม ก่อนเผยว่า ครั้งแรกที่พบสามีก็ไม่ได้นึกรัก แต่พอรู้จักกันไปนาน ๆ เห็นเป็นคนขยัน ตรงไปตรงมาและรับผิดชอบต่อหน้าที่ทั้งที่ทำงานและครอบครัว ยิ่งทำให้รู้สึกประทับใจ พร้อมบอกว่าในชีวิตหนึ่งของผู้หญิงคนหนึ่ง ไม่ต้องการอะไรไปมากกว่านี้แล้ว

หนุ่มแบกสาวพิการจดทะเบียนสมรส

หนุ่มแบกสาวพิการจดทะเบียนสมรส

หนุ่มแบกสาวพิการจดทะเบียนสมรส

หนุ่มแบกสาวพิการจดทะเบียนสมรส

หนุ่มแบกสาวพิการจดทะเบียนสมรส

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก พรเทพ จันทร์แย้ม
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มแบกสาวพิการจดทะเบียนสมรส ลั่น...ผมรักที่ใจ ไม่ใช่กายหยาบ อัปเดตล่าสุด 9 กันยายน 2560 เวลา 08:56:16 33,954 อ่าน
TOP