x close

น้ำมนต์ ไม่รอดคุกตำรวจคุมตัวฝากขัง เจ้าตัววอน อย่าด่าพ่อแม่เป็นตระกูลหลอกลวง

 

              คุมตัวน้ำมนต์ เจ้าสาวหลอกหนุ่มแต่งงาน ฝากขังศาลจังหวัดธัญบุรี ตำรวจค้านการประกันตัว

              ถือว่าเป็นข่าวที่ประชาชนและสื่อต่างให้ความสนใจ สำหรับกรณีที่ นางสาวจริยาภรณ์ บัวใหญ่ หรือ น้ำมนต์ เจ้าสาวลวงชายหนุ่มวิวาห์ แล้วเชิดเงินสินสอดหนีหาย ซึ่งเหยื่อทั้งหมดมีมากกว่า 10 ราย รวมทรัพย์สินที่ได้กว่า 3 ล้านบาท สุดท้ายถูกเจ้าหน้าที่จับกุมได้เมื่อวันที่ 7 กันยายน 2560 นั้น (อ่านข่าว หลอกแต่งงาน ทั้งหมด คลิก)
              วันที่ 9 กันยายน 2560 พ.ต.อ. อริยะ พันธุฟัก ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี เปิดเผยว่า ในวันนี้พนักงานสอบสวนจะควบคุมตัว นางสาวจริยาภรณ์ บัวใหญ่ หรือ น้ำมนต์ ผู้ต้องหาคดีฉ้อโกงหลอกลวงผู้ชายแต่งงานแล้วเชิดเงินหนี ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดธัญบุรี แต่ยังไม่สามารถระบุเวลาได้ เนื่องจากพนักงานสอบสวนยังต้องสอบปากคำเพิ่มเติมอีกหลายประเด็น เบื้องต้น ในชั้นพนักงานสอบสวนจะคัดค้านการประกันตัว

              สำหรับคดีความของนางสาวจริยาภรณ์ ที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ มีข้อหาฉ้อโกง 2 คดี และลักทรัพย์ 1 คดี

              ทั้งนี้ น้ำมนต์ยังได้บอกอีกว่า ตนเองไม่มีเจตนาหลบหนีแต่อย่างใด ตนมอบตัวเพื่อไม่ให้มีอะไรค้างคาใจ แล้วค่อยไปต่อสู้กันที่ศาล และตนขอร้องว่า อย่ามาเหมารวมว่าพ่อแม่ของตนเป็นตระกูลที่หลอกลวง เพราะการแต่งงานนั้น มีค่าใช้จ่ายร่วมกัน ก่อนแต่งงานตนก็ต้องเลิกคนเก่าก่อน ส่วนที่บอกว่ามีผู้เสียหาย 30-40 ราย เป็นเพียงการพูดคุยเท่านั้น


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, , สำนักข่าว INN
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้ำมนต์ ไม่รอดคุกตำรวจคุมตัวฝากขัง เจ้าตัววอน อย่าด่าพ่อแม่เป็นตระกูลหลอกลวง อัปเดตล่าสุด 12 กันยายน 2560 เวลา 14:11:06 10,637 อ่าน
TOP