x close

ฟังชัด ๆ ! นาทีต่อนาที วิธีจับกุมคดีวิวาห์กระหึ่มเมือง "น้ำมนต์" เจ้าสาว 18 มงกุฎ

ฟังชัด ๆ นาทีต่อนาที วิธีจับกุมคดีหลอกแต่งงาน น้ำมนต์ เจ้าสาว 18 มงกุฎ

ฟังชัด ๆ นาทีต่อนาที วิธีจับกุมคดีหลอกแต่งงาน น้ำมนต์ เจ้าสาว 18 มงกุฎ

              เพจอีจัน เผยคลิปสัมภาษณ์พิเศษ วินาทีตามสืบตามจับ "น้ำมนต์" เจ้าสาวหลอกหนุ่มแต่งงาน ชี้เริ่มจาก 5 คดีตามหมายจับ

              วันที่ 8 กันยายน 2560 เพจเฟซบุ๊ก อีจัน ได้สัมภาษณ์พิเศษกรณีการแกะรอยตามสืบจับ น.ส.จริยาภรณ์ บัวใหญ่ หรือ น้ำมนต์ ภายใน 2 วัน โดย พ.ต.ท. เผด็จ งามละม่อม รอง ผกก.1 บก.ป. เผยว่า ทนายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ได้พาผู้เสียหายจำนวนหนึ่งเข้ามาให้ข้อมูลที่กองปราบปราม จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ก็ได้มีการออกตามหาตัว น.ส.จริยาภรณ์ ซึ่งจริง ๆ ได้เช็กข้อมูลมาก่อนแล้วว่า ตัวของผู้ต้องหาเองมีหมายจับอยู่แล้ว 5 คดี
              จากนั้นก็เริ่มจาก 5 คดีนี้ โดยการกลับไปถามต้นเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ผู้เสียหายในคดีว่ารายละเอียดเป็นยังไง แล้วสิ่งที่ได้มาคือ เขาไม่ได้ใช้ชื่อ จริยาภรณ์ ในการทำผิด เขาใช้ชื่อ สร้อยเพ็ชร ทางเราก็ต้องหาข้อมูลของ สร้อยเพ็ชร เพิ่ม แล้วก็ได้เรื่องของรถที่ใช้ ซึ่งมันตามหาง่ายกว่าคน

ฟังชัด ๆ นาทีต่อนาที วิธีจับกุมคดีหลอกแต่งงาน น้ำมนต์ เจ้าสาว 18 มงกุฎ

              จากนั้นก็ลงพื้นที่ย่านปทุมธานี ซึ่งได้ข้อมูลมาว่า ประมาณเดือนสิงหาคม น้ำมนต์ เคยไปทำธุรกรรมทางการเงินที่ศูนย์การค้าแห่งหนึ่งใน จ.นครนายก ซึ่ง จ.ปทุมธานี กับ จ.นครนายก อยู่ติดกัน แล้วก็มาได้ข้อมูลเพิ่มว่า ที่นครนายก น้ำมนต์ได้ไปหาเพื่อนชายคนหนึ่งที่ชื่อ กิตติศักดิ์

              พ.ต.ท. เผด็จ เล่าต่อว่า หลังจากนั้นก็พยายามแกะข้อมูลนายกิตติศักดิ์ และต้องบอกว่าคดีนี้ประชาชนค่อนข้างให้ความสนใจ เวลาสอบถามชาวบ้านเขาก็จะให้ข้อมูลว่าเคยเห็นผู้หญิง และรถลักษณะแบบนี้ ส่วนการจับตัว น.ส.จริยาภรณ์ ก็จับตัวได้ในวันที่ 7 กันยายน ช่วงเวลากลางคืน แต่จริง ๆ แล้วได้ตัวนายกิตติศักดิ์ก่อน ซึ่งตอนจับได้นายกิตติศักดิ์ ก็อยู่กับรถของน้ำมนต์ จากนั้นก็ซักถามให้บอกว่าตัวของน้ำมนต์ไปอยู่ที่ไหน ก็ได้คำตอบว่าให้ไปอยู่ที่อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งแถวตลาดเก้าแสน ก็ให้นายกิตติศักดิ์ โทร. ตาม ตอนแรก น.ส.จริยาภรณ์ เขาก็อิดออด จึงบอกไปว่า ในเมื่อมันเป็นกระแสสังคมฝ่ายผู้เสียหายเขามาให้ข่าวแบบนี้ เราจะแก้ต่างว่ายังไง มันก็เป็นโอกาสที่จะได้ต่อสู้คดี สุดท้าย น.ส.จริยาภรณ์ ก็ยินยอมให้เจ้าหน้าที่พาเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม

ฟังชัด ๆ นาทีต่อนาที วิธีจับกุมคดีหลอกแต่งงาน น้ำมนต์ เจ้าสาว 18 มงกุฎ

              พ.ต.ท. เผด็จ บอกอีกด้วยว่า ตอนที่เจอ น.ส.จริยาภรณ์ เขาก็อยู่ในช่วงที่ตกใจ เพราะว่าเป็นข่าวมาเกือบสัปดาห์ เขาก็เหมือนหลบซ่อนตัว เหมือนคนยังตั้งหลักไม่ได้ แต่พอเจ้าหน้าที่บอกว่ามันมีช่องทางที่ควรจะต่อสู้คดีดีกว่าหลบหนีอยู่อย่างนี้ ฝ่าย น.ส.จริยาภรณ์ ก็ยินยอมมาเจอแต่โดยดี ซึ่งก็ได้ตัวมาพร้อมกับของกลางคดีลักทรัพย์ก็คือแอร์ ส่วนรถยนต์ที่ได้คืนมาก็เกิดจากการซักถามเพิ่มเติมสุดท้ายก็ยอมบอกว่าเป็นรถของนายไพรรัตน์ ไปจอดทิ้งไว้ที่คอนโดแถวชลบุรี

              นอกจากนี้ พ.ต.ท. เผด็จ ยังทิ้งท้ายว่า การที่ น.ส.จริยาภรณ์ เผยว่า มันเป็นเรื่องของความรัก ที่มีให้กับผู้ชาย เพียงแต่ว่าในชีวิตนั้นมีผู้ชายหลายคน ซึ่งก็มีการคบหาในระยะหนึ่งจนตกลงปลงใจจะใช้ชีวิตด้วยกัน แต่ทั้งนี้ก็ไม่ได้แต่งงานทุกคนนั้นเป็นสิทธิ์ที่จะแก้ต่างให้กับตัวเอง




ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อีจัน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟังชัด ๆ ! นาทีต่อนาที วิธีจับกุมคดีวิวาห์กระหึ่มเมือง "น้ำมนต์" เจ้าสาว 18 มงกุฎ อัปเดตล่าสุด 12 กันยายน 2560 เวลา 14:16:15 32,487 อ่าน
TOP