x close

เมียหลวงปะทุแค้น จับเมียน้อยแก้ผ้า-ตบกลางถนน หลังจับได้ว่ายุ่งกับผัว แต่ไม่ยอมเลิก (มีคลิป)

เมียหลวงประจานเมียน้อย

          เมียหลวงบุกไปบ้านเมียน้อย จับลากมาตบ แก้ผ้า-กล้อนผมกลางถนน ปมแค้นเผย แอบเป็นชู้กับสามีมาเป็นปี ๆ สั่งให้เลิกกัน แต่ยังแอบคบกันต่อ จึงต้องบุกมาจัดการ

          ย้อนกลับไปในปี 2559 เลอ ธิ ไห่ หญิงสาวชาวเวียดนามวัย 34 ปี จับได้ว่า ดั่ง หง็อก สามีวัย 35 ปี ของเธอ แอบนอกใจไปมีหญิงอื่น และหลังจากจับได้มาหลายครั้ง ธิ ไห่ ยื่นคำขาดให้ทั้งคู่เลิกกัน ไม่ต้องยุ่งเกี่ยวกันอีก จนกระทั่งเวลาผ่านไป 1 ปี ธิ ไห่ ก็ค้นพบความจริงว่าสามีของเธอยังไม่เลิกกับเมียน้อยคนนี้ เธอจึงโมโหอย่างมาก และตามไปจัดการขั้นเด็ดขาด
เมียหลวงประจานเมียน้อย

          โดยจากการรายงานของเว็บไซต์ข่าวเวียดนาม เบาโหม่ย เมื่อวันที่ 8 กันยายน 2560 ระบุว่า ธิ ไห่ กับหง็อก อาศัยอยู่ที่จังหวัดหวิญฟุก ทางตอนเหนือของประเทศเวียดนาม ส่วน เค (อักษรย่อ ไม่เปิดเผยนาม) เมียน้อยของหง็อก อายุ 26 ปี ทำงานอยู่ที่นิคมอุตสาหกรรมบาเธียน ตั้งอยู่ในจังหวัดเดียวกัน และเช่าบ้านอยู่แถว ๆ นั้น เคแต่งงานมีสามีแล้ว แถมยังมีลูกอีก 2 คน และในวันที่ 3 กันยายน เวลาประมาณ 06.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) หง็อก บอกกับธิ ไห่ ว่า เขามีธุระต้องไปทำงานแถว ๆ นิคม ธิ ไห่ ก็ไม่ว่าอะไรและปล่อยให้ไปตามปกติ


          ความจริงแล้วธิ ไห่ วางแผนจะจับให้ได้แบบคาหนังคาเขา เธอจึงโทร. หาแม่สามี และหลาน ๆ ของหง็อก มาเป็นกำลังเสริม แล้วพากันไปที่บ้านของเค เพื่อดูว่าหง็อกอยู่ที่นั่นตามที่สงสัยหรือไม่ โดยธิ ไห่ บุกเข้าไปในบ้าน พบว่าสามีกำลังนอนหลับอยู่กับเค แต่ทั้งคู่สวมเสื้อผ้าครบตามปกติ ธิ ไห่ โกรธแค้นอย่างมาก เธอจิกหัวเคและลากออกมานอกบ้าน หลังจากนั้นเธอและแม่สามี รวมทั้งหลานของเขาก็รุมตบตีเค จับแก้ผ้ากลางถนน และกล้อนผมจนเกลี้ยง

เมียหลวงประจานเมียน้อย

          ถึงแม้ว่าเหตุการณ์จะเกิดกลางถนน แต่ไม่มีใครเข้าไปช่วยเหลือเคสักคนเดียว โดยจากคลิปที่ผู้เห็นเหตุการณ์ถ่ายเอาไว้ จะเห็นได้ว่า เคร้องขอความช่วยเหลือ ขอให้ธิ ไห่ และคนอื่นหยุดทำร้ายเธอ แต่ก็ไม่เป็นผล ทั้งนี้ในเวลาต่อมา มีคนโทร. แจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึง เคกลับปฏิเสธไม่เข้ารับการตรวจร่างกายเพื่อหาอาการบาดเจ็บ และไม่ได้แจ้งความดำเนินคดีกับธิ ไห่ และคนอื่น ๆ แต่อย่างใด ถึงแม้ว่าเธอจะถูกทำร้ายให้อับอายในที่สาธารณะก็ตาม 

คลิกชมเหตุการณ์ที่ลิงก์นี้ (หมายเหตุ เนื้อหามีความรุนแรง โปรดใช้วิจารณญาณ) : https://www.facebook.com/yeuvp/videos/1211208935691590/

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Vĩnh Phúc


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียหลวงปะทุแค้น จับเมียน้อยแก้ผ้า-ตบกลางถนน หลังจับได้ว่ายุ่งกับผัว แต่ไม่ยอมเลิก (มีคลิป) อัปเดตล่าสุด 11 กันยายน 2560 เวลา 11:58:04 59,146 อ่าน
TOP