x close

ปส. รวบชาวบราซิล กลืนโคเคนลงท้องกว่า 1 กก. เตรียมส่งลูกค้ากลางกรุง

 ตำรวจจับยาบ้า

            ตำรวจปราบปรามยาเสพติดรวบ 2 ผู้ต้องหาชาวบราซิล กลืนโคเคนกว่า 1 กิโลกรัม ลงท้อง สารภาพนำเข้าจากเอธิโอเปีย

            ตำรวจปราบปรามยาเสพติด ร่วมกับ ปปส. ศุลกากร ตม. และตำรวจท่องเที่ยว ร่วมกันจับกุมตัว นายพอโล เฮนรีคิว ไพเรส โด นาสซีเมนโต (MR.PAULO HENRIQUE PIRES DO NASCIMENTO ) สัญชาติบราซิล ผู้ต้องหาลักลอบนำยาเสพติด ประเภทโคเคน จำนวน 100 ก้อน น้ำหนักประมาณ 1,300 กรัม โดยวิธีการกลืนลงท้องแล้ว เดินทางมาจากประเทศเอธิโอเปีย และเจ้าหน้าที่ยังสามารถขยายผลจับกุม นายเอลโซนาส โคลิต้า ดา ซิลวา (MR.COLETA DA SILVA ELSONIAS) ขณะเข้ามารับยาเสพติดภายในห้องพัก

ตำรวจจับยาบ้า
            ทั้งนี้ จากแนวทางการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ทราบว่า จะมีชายชาวบราซิลลักลอบนำยาเสพติดผ่านช่องทางสนามบิน กับสายการบินเอธิโอเปีย แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ ET 618 วันที่ 6 กันยายน 2560 เวลาประมาณ 20.30 น. พบนายพอโล เดินทางมากับสายการบินดังกล่าว และได้เฝ้าติดตาม กระทั่งผู้ต้องหามารับกระเป๋าเดินทางที่สายพานรับกระเป๋า จึงได้แสดงตัวและเข้าตรวจสอบ พบวัตถุเป็นก้อนกลมรีภายในช่องท้อง เชื่อว่าเป็นยาเสพติด ซึ่งผู้ต้องหายอมรับว่าได้กลืนยาเสพติดดังกล่าวมาจากประเทศบราซิล เจ้าหน้าที่จึงขอให้นายพอโล ให้ความร่วมมือโดยการขยายผลเข้าพักที่โรงแรมบริเวณสุขุมวิท 64 แล้วจะมีคนติดต่อมารับยาเสพติด

ตำรวจจับยาบ้า

            ภายหลังนายพอโล ได้ติดต่อไปยังนายเอลโซนาส โดยหลอกว่าตนได้ขับถ่ายยาเสพติดออกมาหมดแล้ว นายเอลโซนาส แจ้งว่าให้ติดต่อไปยังนาย Jake ผู้ว่าจ้าง นายพอโล จึงได้ติดต่อไปยังผู้ว่าจ้าง ต่อมาเวลา 19.30 น. นายเอลโซนาส ได้ขึ้นมารับยาเสพติดในห้องพัก จึงได้ถูกจับกุม แต่ยังไม่ให้การใดที่เป็นประโยชน์ในการขยายผล

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปส. รวบชาวบราซิล กลืนโคเคนลงท้องกว่า 1 กก. เตรียมส่งลูกค้ากลางกรุง โพสต์เมื่อ 11 กันยายน 2560 เวลา 08:20:20 5,097 อ่าน
TOP