x close

หนุ่ม 19 ผวา โรคจิตในห้องน้ำห้าง สะกิดเรียก แฉเจอ 3 ครั้งในเดือนเดียว


โรคจิตในห้องน้ำ

          หนุ่ม 19 เล่านาที เจอชายโรคจิตช่วยตัวเอง-กวักมือเรียกใต้ผนังห้องน้ำห้าง เผยเจอมา 3 ครั้ง ใน 1 เดือน ยันไม่ได้ตั้งใจแฉห้าง วอนตรวจสอบด่วน !!

          จากกรณีที่ผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก บอล เบล ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอและข้อความเพื่อเตือนภัย หลังเจ้าตัวถูกคุกคามขณะเข้าทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำห้างนั้น
          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (10 กันยายน 2560) รายการทุบโต๊ะข่าว Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นายไตรรงค์ นี่ยวน หรือบอล อายุ 19 ปี หนุ่มเจ้าของคลิป เผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นภายในห้องน้ำห้างสรรพสินค้าย่านปทุมธานี ตนเพิ่งเข้าทำงานที่ห้างดังกล่าวประมาณ 1 เดือนกว่า ๆ และก็เคยเจอเหตุการณ์ในลักษณะแบบนี้มาแล้วถึง 3 ครั้ง ซึ่งครั้งล่าสุดก็คือที่ถ่ายคลิปและโพสต์ลงเฟซบุ๊ก ในวันนั้นขณะที่เข้าห้องน้ำเป็นห้องตรงกลาง ตนสังเกตเห็นห้องด้านข้างทั้งซ้ายและขวา มีพฤติกรรมช่วยตัวเอง ทั้ง 2 ห้อง แต่ถ่ายมาแค่ห้องเดียว เพราะห้องนั้นมีการยื่นมือออกมาใต้ผนังในลักษณะชักชวน

โรคจิตในห้องน้ำ

          ทั้งนี้ ตนเองไม่ได้ต้องการที่จะประจานห้างแต่อย่างใด แค่ตั้งข้อสังเกตว่าเหตุใดห้องน้ำชายในห้างเมืองไทยถึงกลายเป็นสถานที่แบบนี้ไปได้ ซึ่งอยากจะขอให้ทางห้างเข้ามาดูแลในเรื่องตรงนี้ด้วย

          "ตอนเข้าห้องน้ำ ก็เห็นเหมือนมีเงาคนกำลังช่วยตัวเอง มีเงาคนกำลังก้มลงมามองเราเข้าห้องน้ำอยู่ สักพักก็มีมือยื่นเข้ามากวักชักชวน ก็เจอบ่อย ตั้งแต่เข้ามาทำงานที่นี่"

โรคจิตในห้องน้ำ

          ขณะที่ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยห้าง เผยว่า ยังไม่เคยได้รับการร้องเรียนในเรื่องนี้แต่อย่างใด แต่หากว่าลูกค้าท่านใดเจอเหตุการณ์เช่นนี้ ก็ขอให้แจ้งทันที



ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม 19 ผวา โรคจิตในห้องน้ำห้าง สะกิดเรียก แฉเจอ 3 ครั้งในเดือนเดียว อัปเดตล่าสุด 11 กันยายน 2560 เวลา 12:03:38 24,778 อ่าน
TOP