x close

Panasonic SC-UA7 เครื่องเสียงไร้สาย All-in-One ยกระดับการฟังเพลงไปอีกขั้น



Panasonic SC-UA7 ลำโพงไร้สาย

          Panasonic Home audio SC-UA7 series เครื่องเสียงไร้สายแบบ All-in-One ยกระดับการฟังเพลงในชีวิตของคุณไปอีกขั้น

          สำหรับผู้ที่กำลังมองหาเครื่องเสียงเสียงดี ๆ ดีไซน์งาม ๆ วางในบ้านแล้วดูเท่ ใช้งานง่ายและสะดวก เพื่อใช้ในการหนังฟังเพลงเพลง เสียงดี ๆ เพราะ ๆ วันนี้กระปุกดอทคอมมีเครื่องเสียง Panasonic Home audio SC-UA7 series มาแนะนำกัน ซึ่งน่าจะถูกใจคนที่อยากจะยกระดับความบันเทิงในบ้าน ทั้งการฟังเพลงที่ให้เสียงสมบูรณ์แบบ ชัดเจนทุกตัวโน้ต หรือจะต่อทีวี ร้องเพลงคาราโอเกะกับเพื่อน ๆ ไปจนถึงการเปิดในงานเลี้ยงกับเพื่อน ๆ ก็ช่วยสร้างบรรยากาศงานสังสรรค์เล็ก ๆ ให้ครึกครื้นและน่าประทับใจได้ง่าย ๆ ด้วยเครื่องเสียง Panasonic Home audio SC-UA7 series ที่มีรูปร่างหน้าตาดูล้ำสมัยมาก มาในขนาดที่สามารถเคลื่อนย้ายสะดวก ส่วนจะมีดีอะไรบ้างนั้น ไปชมพร้อม ๆ กันเลย
Urban design

Panasonic SC-UA7 ลำโพงไร้สาย
 
          ดีไซน์สวยงามทันสมัย เข้ากับเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้าน เคลื่อนย้ายง่าย ด้วยดีไซน์ที่แตกต่างจากเครื่องเสียงทั่วไป มองจากมุมไหนก็สวยงามลงตัวตัดกับแผงไฟสีขาวและเล่นสีสันด้วยไฟสีน้ำเงินที่ดูล้ำยุค ดูโดดเด่นยิ่งขึ้นในยามค่ำคืนเมื่อแสงไฟสลัวลง

Blue tooth function

Panasonic SC-UA7 ลำโพงไร้สาย

          คอเพลงที่ชอบฟังเพลงออนไลน์สามารถเปิดเพลงจากสมาร์ทโฟนหรืออุปกรณ์อื่น ๆ แบบไร้สายได้อย่างง่ายดาย ผ่านการเชื่อมต่อ Bluetooth และ NFC เพื่อให้การสตรีมเล่นเพลงจากสมาร์ทโฟนสะดวกและง่ายดายมาก ๆ แถมยังสามารถจัด playlist เพลงได้ และใช้สำหรับเป็นรีโมทเครื่องเล่นในการควบคุมระยะไกลได้อีกด้วย

พลังเสียงจากลำโพง 1700W.

Panasonic SC-UA7 ลำโพงไร้สาย

          อัดแน่นด้วยขุมพลังที่เรียกได้ว่าเกินตัวเลยทีเดียว เพราะภายในบรรจุลำโพงไว้ถึง 10 ตัวด้วยกัน โดยมี Woofers 4 ตัว Tweeters 4 ตัว และ Super Woofers อีก 2 ตัว ซึ่งซุปเปอร์วูฟเฟอร์จะจัดวางแบบหันหลัง ส่วนวูฟเฟอร์เสียงกลางและทวีตเตอร์จะวางอยู่ในตำแหน่งทั้ง 3 ด้าน เพื่อให้กระจายเสียงได้ถึง 180 องศา ซึ่งออกแบบมาเพื่อลดการสั่นสะเทือนและเสียงเพี้ยน

AIRQUAKE BASS

Panasonic SC-UA7 ลำโพงไร้สาย

          ระบบ "แอร์เคว้กเบส" ที่จะทำให้อากาศในห้องของคุณสะเทือนได้เลย อีกทั้งยังให้เสียงเบสอันทรงพลัง หนักแน่น และทิศทางที่กว้าง ซึ่งได้มาจากการการวางตำแหน่งวูฟเฟอร์เสียงกลางและทวีตเตอร์ทั้งสามด้าน ทำให้การดูหนังฟังเพลงได้อรรถรสมากยิ่งขึ้น

Memory 4GB , 1000 songs

Panasonic SC-UA7 ลำโพงไร้สาย

          มีแอปพลิเคชัน MAX Juke App เพื่อให้สามารถถ่ายโอนเพลงจากสมาร์ทโฟนไปยังหน่วยความจำภายในเครื่องเสียงที่มีมากถึง 4GB ซึ่งสามารถโหลดเพลงเข้าไปในหน่วยความจำได้ถึง 1,000 เพลง และยังสามารถถ่ายโอนเพลงเก็บเข้าแฟลชไดร์ฟได้ด้วย USB playback function อีกด้วย
 
Panasonic SC-UA7 ลำโพงไร้สาย

          เครื่องเสียง Panasonic Home audio SC-UA7 series นี้เรียกได้ว่ามีความสามารถแบบครบเครื่อง All-in-One ไม่ว่าจะใช้ฟังเพลง ร้องคาราโอเกะ ต่อกับทีวี หรือจัดปาร์ตี้สังสรรค์กับเพื่อนฝูง ก็สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์คนยุคนี้ได้อย่างครบครัน และด้วยดีไซน์การออกแบบให้ประหยัดเนื้อที่ ทำให้การเคลื่อนย้าย ทำได้สะดวกกว่าชุดเครื่องเสียงที่ต้องลากสายระโยงระยางมากมาย และด้วยคุณภาพเสียงที่เกินตัวขนาดนี้ ผสมผสานกับการออกแบบที่สวยงาม ก็จะทำให้คุณสามารถยกระดับการฟังเพลงในชีวิตของคุณไปอีกขั้น 

          สามารถสัมผัสประสบการณ์การฟังเพลงหนึ่งเดียวได้แล้ววันนี้ กับเครื่องเสียง Panasonic Home audio SC-UA7 series ลองแวะไปทดลองฟังเสียงกันได้ที่ร้าน Power Buy, Power Mall, Home Pro และร้านจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าตัวแทนของ Panasonic โดยมีราคาค่าตัวอยู่ที่ 12,990 บาทเท่านั้น ซึ่งเมื่อเทียบกับคุณภาพและสิ่งที่คุณจะได้รับแล้วก็เรียกได้ว่าคุ้มค่าจริง ๆ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Panasonic SC-UA7 เครื่องเสียงไร้สาย All-in-One ยกระดับการฟังเพลงไปอีกขั้น อัปเดตล่าสุด 18 กันยายน 2560 เวลา 13:22:38 20,337 อ่าน
TOP