x close

สาวย้ายหอใหม่ หนุนหมอนอยู่ดี ๆ จับเจออะไรแข็ง ๆ งานนี้สยองหนักมาก !


          สาวย้ายหอใหม่ นอนหนุนหมอนหอพัก จับเจออะไรแข็ง ๆ กรีดออกมาดู ถึงกับช็อกเจอตุ๊กตาทำเสน่ห์ เผยสุดหลอนได้ยินเสียงแปลก ๆ เหมือนมีใครอยู่ในห้องทั้งคืน ถามชาวเน็ตเจ้าสิ่งนี้คืออะไรกันแน่ !?

          เมื่อวันที่ 7 กันยายน 2560 โลกโซเชียลได้มีการแชร์เรื่องราวชวนขนหัวลุก เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Li Wei Mo ได้เผยถึงเรื่องราวเจอสิ่งประหลาดภายในห้องเช่า พร้อมกับระบุข้อความว่า รบกวนสอบถามผู้รู้...สิ่งนี้มันคืออะไร ? โดยเล่าว่า ตนและเพื่อนได้มาเช่าห้องอยู่ใกล้ที่ทำงาน ซึ่งเป็นห้องอยู่ติดกัน แล้วตนเลิกงานเร็ว จึงมานั่งเล่นในห้องเพื่อน แล้วก็หยิบหมอนมานอนเล่น สักพักก็ไปสัมผัสกับอะไรบางอย่างอยู่ในหมอนเป็นก้อน ๆ จับไปมาก็รู้สึกแปลก ๆ ซึ่งหมอนถูกเย็บปิด ตนจึงใช้คัตเตอร์กรีดออกมาดู
ตุ๊กตาทำเสน่ห์

          ปรากฏว่าเจอสิ่งนี้อยู่ในหมอน ตกใจมาก มันคืออะไร ? หมอนใบนี้เป็นของห้องพัก และก่อนหน้านั้นก็มีคนที่อยู่ในห้องนี้ได้ย้ายออกไปอยู่อีกห้องหนึ่ง ซึ่งเพื่อนย้ายมาอยู่ได้ 2 วัน ยังไม่มีของใช้จึงจำเป็นต้องใช้ของที่นี่ไปก่อน เพื่อนบอกว่ากลางคืนนอนไม่หลับ ได้ยินเสียงแปลก ๆ ทั้งคืน รู้สึกเหมือนมีใครอยู่ในห้องด้วย ตอนนี้ไม่เป็นอันหลับอันนอน กลัวมาก มันเงียบ วังเวง รู้สึกแปลก ๆ เราต้องทำอย่างไรดี

ตุ๊กตาทำเสน่ห์

ตุ๊กตาทำเสน่ห์

          หลังโพสต์ดังกล่าวได้ถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตส่วนใหญ่ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าสิ่งนี้ คือ ตุ๊กตาคุณไสย ที่ใช้ในเรื่องของการทำเสน่ห์มนตร์ดำ พร้อมแนะนำเจ้าของห้องให้นำไปไว้ที่วัด และทำพิธีอาบน้ำมนต์ หรือทำบุญอุทิศส่วนกุศลเพื่อไม่ให้ของเข้าตัว อีกทั้งเป็นความสบายใจของตัวเองด้วย

ตุ๊กตาทำเสน่ห์

ตุ๊กตาทำเสน่ห์

ตุ๊กตาทำเสน่ห์

ตุ๊กตาทำเสน่ห์

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Li Wei Mo

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวย้ายหอใหม่ หนุนหมอนอยู่ดี ๆ จับเจออะไรแข็ง ๆ งานนี้สยองหนักมาก ! อัปเดตล่าสุด 11 กันยายน 2560 เวลา 18:42:42 128,167 อ่าน
TOP