x close

สุดระทึก ! ผู้สื่อข่าวหญิง CNN ลงพื้นที่เฮอริเคนเออร์มา เจอลมกระหน่ำแทบปลิว

ผู้สื่อข่าวหญิง CNN ลงพื้นที่เฮอริเคนเออร์มา เจอลมกระหน่ำแทบปลิว

           เผยคลิปผู้สื่อข่าวหญิง ลงพื้นที่ใกล้ เฮอริเคนเออร์มา ก่อนเจอลมพายุป่วนรุนแรง รายงานแทบไม่ได้ ทำคนดูสุดหวาดเสียว

           วันที่ 11 กันยายน 2560 สำนักข่าวซีเอ็นเอ็น เผยคลิปชวนน่ากลัวของ เฮอริเคนเออร์มา ที่ก่อให้เกิดลมแรงจนอาจทำให้เกิดอันตรายต่อมนุษย์ได้ ชนิดที่ว่าผู้สื่อข่าวแทบไม่สามารถพูดรายงานได้เลย เนื่องจากต้องเจอกับกระแสลมแรงเข้าปะทะตลอดเวลา
           คลิปดังกล่าวเป็นเหตุการณ์ซึ่งเกิดขึ้นบริเวณใกล้หาดเดย์โทน่า รัฐฟลอริดา สหรัฐฯ โดยระหว่างที่ ซาร่า ซิดเนอร์ ผู้สื่อข่าวภาคสนาม ลงพื้นที่เพื่อรายงานข่าวเกี่ยวกับเฮอริเคนเออร์มา ปรากฏว่าเธอต้องพบกับสถานการณ์ที่สุ่มเสี่ยงต่อชีวิตอย่างมาก เพราะพื้นที่ตรงนั้นยังคงเต็มไปด้วยกระแสลมรุนแรงเกินความคาดหมาย แม้เธอจะเผยว่า เฮอริเคนเออร์มา จะลดระดับมาเป็น พายุเฮอริเคนระดับ 1 แล้วก็ตาม

ผู้สื่อข่าวหญิง CNN ลงพื้นที่เฮอริเคนเออร์มา เจอลมกระหน่ำแทบปลิว

           หลังคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไปก็กลายเป็นที่พูดถึงอย่างมาก โดยหลายคนต่างหวาดกลัวกับฤทธิ์ของเฮอริเคนเออร์มามากขึ้นเมื่อได้เห็นเหตุการณ์เช่นนี้ ขณะที่บางส่วนก็แนะนำให้สำนักข่าวต่าง ๆ ไม่ควรส่งผู้สื่อข่าวไปเสี่ยงอันตรายเช่นนี้


           ปัจจุบัน เฮอริเคนเออร์มา ถูกลดระดับมาเป็นพายุเฮอริเคนระดับ 1 โดยมีความเร็วลมเฉลี่ย 85 ไมล์ต่อชั่วโมง ตอนนี้ศูนย์กลางของพายุอยู่ทางเหนือของเลคแลนด์ รัฐฟลอริดา คาดว่าจะเคลื่อนที่ผ่านไปถึงรัฐจอร์เจีย ในอีกไม่นานนี้



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดระทึก ! ผู้สื่อข่าวหญิง CNN ลงพื้นที่เฮอริเคนเออร์มา เจอลมกระหน่ำแทบปลิว อัปเดตล่าสุด 11 กันยายน 2560 เวลา 18:36:56 21,907 อ่าน
TOP