x close

ชาวบ้านเกาะแรดรวมเงินประกันตัวผู้ต้องหา - พฐ. ตรวจห้องนอนเด็ก 14 เก็บเส้นขน

ชาวบ้านเกาะแรดรวมเงินประกันตัวผู้ต้องหา

             ชาวบ้านเกาะแรดรวมเงินประกันตัวผู้ต้องหา เผยจากผู้ต้องหา 8 ราย ได้ประกันตัวแล้ว 7 เหลือ 1 ราย ทนายเร่งยืมเงินกองทุนช่วย ด้าน พฐ. ตรวจห้องนอนเด็ก 14 เก็บเส้นขน-ลายนิ้วมือ

             วันที่ 12 กันยายน 2560 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานความคืบหน้าคดีข่มขืนเด็กวัย 14 ปี ที่บ้านเกาะแรด จ.พังงา โดยคดีนี้มีการออกหมายจับทั้งหมด 8 ราย แยกเป็น 2 กลุ่มคือ กลุ่ม 3 ราย ล็อตแรก เป็นผู้ต้องหาที่ถูกแจ้งดำเนินคดีตั้งแต่ปีที่ผ่านมา และอัยการสั่งฟ้อง อยู่ในระหว่างประกันตัวสู้คดี แต่ปรากฏว่าระหว่างนั้นก่อเหตุซ้ำอีก จึงถูกจับกุมอีกรอบ ส่วนกลุ่มผู้ต้องหา 5 รายหลังเป็นเซตใหม่ที่ถูกสอบสวนขยายผลจับกุม ซึ่งในกลุ่มนี้ได้ประกันตัวออกไปแล้ว 2 ราย เป็นผู้สูงอายุ

ชาวบ้านเกาะแรดรวมเงินประกันตัวผู้ต้องหา
             รายงานข่าวระบุว่า ในส่วนของผู้ต้องหา 3 รายล็อตแรกนั้น เมื่อวานนี้ (11 กันยายน) ตำรวจโคกกลอย จ.พังงา ได้คุมตัวไปขออำนาจฝากขังที่ศาลจังหวัดพังงา ประกอบด้วย นายวรชิต อายุ 39 ปี นายบุญพจน์ อายุ 33 ปี และนายชาติชาย อายุ 37 ปี โดยมีญาติไปให้กำลังใจและนำหลักทรัพย์มาประกันตัวด้วย ซึ่งในท้ายที่สุดศาลให้ประกันตัวทั้ง 3 ราย

             ส่วนผู้ต้องหาล็อต 2 อีก 3 ราย ที่ยังไม่ได้ประกันตัวนั้น มีรายงานว่า ได้ประกันตัวเพิ่ม 2 ราย ทำให้เหลือ 1 ราย คือ นายธวัชชัย เนื่องจากชาวบ้านรวมเงินกันได้ไม่พอ ทางทนายจึงเดินทางไปที่สำนักงานยุติธรรมจังหวัดพังงา เพื่อจะขอยืมเงินกองทุนยุติธรรมมาใช้ในการประกันตัวผู้ต้องหารายสุดท้ายในคดีนี้ที่ยังรอหลักทรัพย์ในการประกันตัว

ชาวบ้านเกาะแรดรวมเงินประกันตัวผู้ต้องหา

              ด้านเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ก็ได้เข้าไปตรวจสอบบ้านเด็กหญิงวัย 14 ปี เพื่อหาหลักฐานและพยานเพิ่มเติม โดยการเก็บหลักฐานภายในห้องนอน เตียงนอน และห้องน้ำ ทั้งลายนิ้วมือ รวมถึงพบเศษเส้นขนจำนวนมาก ส่วนใหญ่เป็นลักษณะสีดำ-สีขาว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะนำไปตรวจสอบอีกครั้ง เพราะยังไม่แน่ใจว่าเป็นของคนหรือของสัตว์
 
ภาพและข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวบ้านเกาะแรดรวมเงินประกันตัวผู้ต้องหา - พฐ. ตรวจห้องนอนเด็ก 14 เก็บเส้นขน อัปเดตล่าสุด 12 กันยายน 2560 เวลา 11:51:26 8,434 อ่าน
TOP