x close

สลด ! แม่รัดคอลูกออทิสติกดับคามือ อ้างสามีตาย แบกรับภาระไม่ไหว






             แม่ใช้ผ้ารัดคอลูกเป็นออทิสติกดับ ก่อนกินยาตายตาม แต่ไม่สำเร็จกลับฟื้นขึ้นมา โทร. แจ้ง ตร. เอง สารภาพเครียดจัด หลังสามีตายต้องแบกรับทุกอย่าง เผยคิดหาวิธีมานาน ให้ลูกตายทรมานน้อยที่สุด

             เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง รับแจ้งเหตุแม่ผูกคอลูกตัวเองเสียชีวิต โดยที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ สูง 4 ชั้น อยู่ริมถนนงามวงศ์วาน ขาออก ตรงข้ามเรือนจำคลองเปรม ที่ห้อง 308 พบ น.ส.ยลวดี (สงวนนามสกุล) อายุ 52 ปี อาชีพแม่บ้าน นั่งร้องไห้ข้างศพ น.ส.เปิ้ล (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ลูกสาว ในสภาพนอนหงายอยู่บนเตียง บริเวณคอมีรอยช้ำ และพบยาไดอะซีแพม (Diazepam) สีเหลือง ประมาณ 30 เม็ด อยู่ที่เตียง และบริเวณประตูห้องมีโซ่ยาวประมาณ 1 เมตร แขวนไว้
             จากการสอบสวน น.ส.ยลวดี ให้การว่า ตนมีอาชีพเป็นแม่บ้านรับจ้างทำความสะอาด และมีลูกสาวเป็นเด็กออทิสติกตั้งแต่กำเนิด โดยก่อนหน้านี้ตนกับสามีช่วยกันเลี้ยงดูลูก หลังจากสามีเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งปอด เมื่อ 3 ปีที่ผ่านมา ตนจึงต้องเป็นเสาหลักครอบครัว รับภาระมาโดยตลอด จึงมีความเครียดสะสม ต้องกินยานอนหลับทุกวัน เพื่อจะได้ตื่นเช้าไปทำงานหาเงินมาจ่ายค่าเช่า ห้อง ค่ายา ค่ารักษาต่าง ๆ ก่อนไปทำงานต้องใช้โซ่ล็อกห้องไว้ เพราะลูกสาวชอบเปิดประตูออกไปนอกห้องเสมอ

             น.ส.ยลวดี สารภาพว่า ตนแบกรับภาระไม่ไหว พยายามจะฆ่าลูกสาวมานานแล้ว และพยายามหาวิธีที่ทรมานน้อยที่สุด กระทั่งตอนเช้าตรู่ วันที่ 11 กันยายน 2560 ได้ลาออกจากงาน แล้วมานอนกับลูกสาวในช่วงเวลาประมาณ 09.00 น. ก่อนใช้ผ้าในห้องรัดคอจนเสียชีวิต และนอนอยู่กับลูกสาวจนหลับไป เมื่อตื่นขึ้นมาจึงไปซื้อเบียร์ 3 ขวดมากิน พร้อมยานอนหลับหลายเม็ด หวังฆ่าตัวตายตามลูกสาว แต่ก็อาเจียนออกมาจนหมด ก่อนหมดสติไป และฟื้นขึ้นมาโทร. แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, สำนักข่าว INN
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ! แม่รัดคอลูกออทิสติกดับคามือ อ้างสามีตาย แบกรับภาระไม่ไหว อัปเดตล่าสุด 12 กันยายน 2560 เวลา 16:14:18 17,857 อ่าน
TOP