x close

รวบไอ้หื่น ลวงเด็กหญิง 2 พี่น้อง ทำอนาจาร - ให้ค่าขนม 10 บาทปิดปาก

ทำอนาจารเด็ก

           ตำรวจบุกรวบชายหื่นกาม ลวง 2 พี่น้องทำอนาจาร ใช้ลิ้นเลีย-เขี่ยอวัยวะเพศ ออกอุบายพาไปดูทีวี เล่นโทรศัพท์ ก่อนให้เงินกินขนมคนละ 10 บาท

           เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดงละคร อ.เมืองนครนายก จ.นครนายก ได้รับแจ้งจากนายยม (สงวนนามสกุล) อายุ 75 ปี ว่า ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 8 ปี กับ ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 11 ปี สองพี่น้องที่เป็นหลานสาวของตัวเอง ถูกนายสมเกียรติ ผ่องผุด หรือ แขก อายุ 55 ปี กระทำการอนาจารล่วงละเมิดทางเพศ โดยจะให้ค่าขนมตอบแทนคนละ 10 บาทต่อครั้ง โดยมีนางศิริวรรณ อายุ 53 ปี พยานที่เห็นเหตุการณ์ได้ร่วมกันเข้าแจ้งความ

ทำอนาจารเด็ก
           โดยนางศิริวรรณ เล่าว่า บ้านของนายสมเกียรตินั้นอยู่ติดถนน ตนขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาเห็นว่านายสมเกียรติ กำลังลวนลาม ด.ญ.เอ อยู่จึงได้ไปบอกนายยม จากนั้นจึงได้พากันมาแจ้งความ

           กระทั่งต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้รวบรวมพยานหลักฐานก่อนนำกำลังเข้าจับกุมตัวนายสมเกียรติ และนำมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ทั้งนี้ นายสมเกียรติ ได้ให้การว่า ที่ทำไปเพราะอารมณ์เพียงชั่ววูบ แต่ไม่คิดจะข่มขืน พอหลังจากทำอนาจารเสร็จ ก็จะให้ค่าขนมเด็กคนละ 10 บาท และก็นำตัวไปส่งที่บ้าน

           สำหรับพฤติกรรมของผู้ต้องหานั้นจะออกอุบายว่าจะพาไปดูโทรทัศน์ที่บ้านและจะให้เล่นโทรศัพท์ พอพามาถึงก็จะใช้ให้คนใดคนหนึ่งไปซื้อขนมกิน ส่วนเด็กที่อยู่ที่บ้านก็จะให้เล่นโทรศัพท์ เพื่อแลกกับการกระทำอนาจาร คือให้เด็กถอดกางเกงและใช้ลิ้นเลีย และเขี่ยอวัยวะเพศ พออีกคนกลับมาก็ให้คนที่ถูกกระทำแล้วไปซื้อขนมบ้าง ก่อนจะลงมือเหมือนกันกับเด็กอีกคน แต่ยังไม่มีการข่มขืน จากนั้นจะให้เงินกินขนมคนละ 10 บาททุกครั้ง โดยทำมาหลายครั้งแล้ว และพบว่าผู้ต้องหามักจะชอบเล่นกับเด็กผู้หญิง ส่วนเด็กผู้ชายจะไม่ให้เข้าไปในบ้านพัก

ทำอนาจารเด็ก

           เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหาพรากผู้เยาว์เด็กหญิงอายุต่ำกว่า 13 ปี ไปเพื่อกระทำอนาจาร นอกจากนี้ตำรวจยังได้รับข้อมูลเพิ่มเติมว่า นอกจากนายสมเกียรติแล้วยังมีผู้ก่อเหตุอีก 1 คนที่กระทำอนาจาร โดยเจ้าหน้าที่จะได้ออกติดตามเพื่อมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพจาก Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, , Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบไอ้หื่น ลวงเด็กหญิง 2 พี่น้อง ทำอนาจาร - ให้ค่าขนม 10 บาทปิดปาก อัปเดตล่าสุด 12 กันยายน 2560 เวลา 13:48:02 30,677 อ่าน
TOP