x close

รวบสาวสวย ซุกยาบ้า 8.6 หมื่นเม็ดท้ายเก๋ง เผยยิ้มหว่านเสน่ห์เลยรอดด่าน

จับแม่ค้ายา

          จับกุมสาวสวย ซุกยาบ้า 8.6 หมื่นเม็ด ไอซ์ 13 กก. ไว้ท้ายรถ เผยวิธีรอดการถูกตรวจค้น เปิดกระจกยิ้มหวานให้เจ้าหน้าที่

          วันที่ 12 กันยายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจด่านตรวจห้วยไร่ จ.แพร่ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ทหาร ม.พัน.12 ค่ายพระยาไชยบูรณ์ อ.เด่นชัย รวมทั้งเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ได้เข้าทำการตรวจสอบรถเก๋งมาสด้า สีขาว ทะเบียน ญร 6268 กรุงเทพมหานคร หลังได้รับการประสานจาก สภ.พาน จ.เชียงราย ให้ช่วยสกัดและตรวจสอบรถคันดังกล่าว เนื่องจาก น.ส.ณัฐชานันท์ พงษ์ศิริวัฒน์ ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมได้ที่ด่านปูแกง สภ.พาน พร้อมยาบ้า 190,000 เม็ด ซัดทอดว่ามีผู้ร่วมขบวนการขนยาเสพติดดังกล่าว

จับแม่ค้ายา
          กระทั่งรถเก๋งคันดังกล่าว ซึ่งตรงกับที่ได้รับแจ้งได้ขับมาจาก อ.เด่นชัย จ.แพร่ มุ่งหน้าไปทาง อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ ผ่านเข้ามายังด่านตรวจห้วยไร่ เจ้าหน้าที่จึงให้สัญญาณหยุดรถ และขอตรวจสอบใบอนุญาตขับขี่ ทราบชื่อ นางสาวสุกัญญา นราปุย พร้อมขอตรวจค้นรถยนต์คันดังกล่าวอย่างละเอียด แต่ที่ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องตกตะลึงคือ สาวที่ถูกจับได้นั้นสวยระดับพริตตี้

จับแม่ค้ายา

          จากการตรวจค้นก็พบว่าท้ายรถมียาเสพติดถูกห่อด้วยพลาสติกจำนวน 37 ถุง และมีวัตถุถูกห่อแล้วพันด้วยเทปกาวสีน้ำตาลอีกจำนวน 13 ห่อ เมื่อแกะออกพบยาบ้า 86,000 เม็ด ยาไอซ์หนัก 13 กิโลกรัม และกัญชาอีก 28.82 กรัม จึงทำการจับกุมและสอบสวนเบื้องต้น นอกจากนี้ยังพบว่าผู้ต้องหารายนี้รอดจากการถูกตรวจค้นจากด่านตรวจต่าง ๆ มาได้ ด้วยวิธีการคือ เมื่อถูกเจ้าหน้าที่เรียกก็จะเปิดกระจกรถ แล้วโปรยยิ้มหวานให้ ทำให้ตำรวจนั้นไม่คิดว่าสาวสวยจะลักลอบขนยาเสพติด

จับแม่ค้ายา

จับแม่ค้ายา

          โดยนางสาวสุกัญญา ให้การซัดทอดว่า ยาเสพติดทั้งหมดเป็นของ นางสาวเกศยา (ซันนี่) เทพหมอยา ว่าจ้างให้นำไปส่งในพื้นที่ จ.ปทุมธานี ในราคา 20,000 บาท และได้ล่วงหน้ามาแล้ว 10,000 บาท ตำรวจจึงแจ้งข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 3 ไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต และมียาเสพติด ประเภท 5 กัญชาไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต จากนั้นนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางทั้งหมดส่งตำรวจสอบสวนขยายผลเพื่อดำเนินคดีเพิ่มเติมต่อไป

จับแม่ค้ายา



ภาพจาก เฟซบุ๊ก อีจัน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบสาวสวย ซุกยาบ้า 8.6 หมื่นเม็ดท้ายเก๋ง เผยยิ้มหว่านเสน่ห์เลยรอดด่าน อัปเดตล่าสุด 12 กันยายน 2560 เวลา 18:07:02 121,879 อ่าน
TOP