x close

พ่อเปิดใจ นศ.แพทย์ เป็นคนรักสัตว์ เผยลูกเครียดมาก-ยันจะเรียนต่อให้จบ


พ่อเปิดใจ นศ.แพทย์ เป็นคนรักสัตว์

          พ่อ นศ.แพทย์ ฆ่าหมาเอาเงินประกัน เปิดใจหลังเกิดเรื่องครอบครัวอยู่ในสภาพย่ำแย่ ไม่เป็นอันกินอันนอน รับลูกป่วยจิตมา 2-3 ปีแล้ว และยืนยันจะเรียนต่อให้จบ

          เป็นมหากาพย์ที่ทำโซเชียลสั่นสะเทือน เมื่อหนุ่มนักศึกษาแพทย์วางยาสุนัข เพื่อหวังเอาเงินประกันจากบริษัทขนส่งสุนัข ทำให้หลายคนออกมารุมประณามถึงพฤติกรรมอันโหดเหี้ยมไร้ความปรานีของนักศึกษาแพทย์รายนี้ กระทั่งต่อมามีข้อมูลจาก ญาติ-รุ่นพี่ คอนเฟิร์มว่า นักศึกษาแพทย์มีปัญหาทางสภาพจิตใจจนต้องดรอปเรียน นอกจากนี้ทางฝั่งมารดาของนักศึกษาแพทย์ ยังบอกด้วยว่าข่าวที่ออกมาขัดแย้งกับพฤติกรรมของลูกที่เคยเห็น เพราะว่าลูกเป็นเด็กเรียนดี นิสัยดี และรักสุนัข ขณะที่คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ได้สั่งพักการเรียนนักศึกษาแพทย์แล้ว ชี้ทำผิดจริยธรรม และหากมีความผิดตามกระบวนยุติธรรม จะพิจารณาให้พ้นสภาพการเป็นนักศึกษา (อ่านข่าว : คณะแพทย์ฯ ศิริราช สั่งพักการเรียน นศพ. ฆ่าหมา ชี้ทำผิดจริยธรรม)
       
          ความคืบหน้าล่าสุด (12 กันยายน 2560) พ่อของนักศึกษาแพทย์ เปิดใจถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ว่า  ครอบครัวอยู่ในสภาพย่ำแย่ ปวดหัวจนคิดอะไรไม่ออก และอยากให้มีการพิสูจน์ว่าลูกชายทำจริงหรือไม่ เพราะที่ผ่านมาครอบครัวเลี้ยงดูมาอย่างดี เขาเป็นเด็กน่ารัก เรียนดี นิสัยดี ไม่มีพฤติกรรมทำร้ายสัตว์ แต่ยอมรับว่าลูกชายมีปัญหาทางด้านสุขภาพจิตมา 2-3 ปีแล้ว จึงต้องกินยาเรื่อยมา และมีจิตแพทย์ดูแลตลอดตั้งแต่เริ่มป่วย

พ่อเปิดใจ นศ.แพทย์ เป็นคนรักสัตว์

          พ่อของนักศึกษาแพทย์ บอกอีกว่า ที่ผ่านมาลูกชายเป็นคนรักและเมตตาสัตว์ แปลกใจว่าทำไมลูกถึงกล้าลงมือทำได้ ครอบครัวเสียใจกับเหตุที่เกิดขึ้น ไม่เป็นอันกินอันนอน ส่วนสภาพจิตใจลูกดูเหมือนเป็นคนปกติ พูดคุยอะไรกันรู้เรื่องเป็นปกติ แต่เวลาคิดอะไรจะคิดไม่เหมือนคนปกติ เช่น ถ้าคิดอะไรสักอย่างทุกคนบอกว่าไม่ใช่ ก็จะแย้งยืนยันว่าใช่หรือถูกต้อง หลังจากตกเป็นข่าวลูกชายต้องกินยาตลอดเวลาเพราะนอนไม่หลับ ซึ่งได้ถามลูกว่าจะหยุดเรียนหรือไม่ ลูกก็ยืนยันจะเรียนต่อให้จบ เพราะเหลือแค่วิชาเดียวเท่านั้น 
    
          ด้านพันตำรวจเอก เติมเผ่า สิริภูบาล ผู้กำกับการ สน.สุทธิสาร เปิดเผยว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างประสานให้พ่อแม่ของนักศึกษาแพทย์เข้าพบตำรวจเพื่อรับทราบข้อกล่าวหาในวันที่ 18 กันยายน ที่จะถึงนี้ แต่จะมาพบตำรวจก่อนก็ยินดี เพื่อลดแรงกดดัน

          ด้านพันตำรวจโท พิชัย เชิดชู รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.โพธิ์กลาง เปิดเผยว่า ตำรวจได้เรียกนายไพโรจน์ สมศรี พนักงานขับรถขนส่งสุนัข เข้าให้ปากคำวันนี้ ส่วนยาเม็ดที่พบในท้องสุนัขได้ส่งไปตรวจที่ศูนย์วิทยาศาสตร์การแพทย์ที่ 9 จังหวัดนครราชสีมา แล้ว คาดว่าจะทราบผลว่าเป็นยาชนิดใดใน 1 สัปดาห์

พ่อเปิดใจ นศ.แพทย์ เป็นคนรักสัตว์


ภาพและข้อมูลจาก
เฟซบุ๊ก เที่ยงวันทันเหตุการณ์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อเปิดใจ นศ.แพทย์ เป็นคนรักสัตว์ เผยลูกเครียดมาก-ยันจะเรียนต่อให้จบ อัปเดตล่าสุด 12 กันยายน 2560 เวลา 18:10:11 51,744 อ่าน
TOP