x close

ลูกชาย รับศพพ่อ อดีต ผบ.ดีเอสไอ ตกตึก - ไม่เชื่อถูกฆาตกรรม



ลูกชาย รับศพพ่อ อดีต ผบ. ดีเอสไอ ตกตึก

          ลูกชายรับศพพ่อ อดีต ผบ.ดีเอสไอ ตกตึกลานจอดรถเสียชีวิต เชื่อพ่อไม่คิดฆ่าตัวตาย ไม่เชื่อจะเป็นคดีฆาตกรรม ส่วนประเด็นอื่น ๆ ยังไม่ตัดทิ้ง ต้องรอผลจากพนักงานสอบสวน

          จากกรณี พ.ต.อ. นิรันดร์ อดุลยาศักดิ์ อายุ 61 ปี อดีตผู้บังคับบัญชาสำนักคดีอาญาเทคโนโลยี กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) ซึ่งเกษียณราชการมาได้ 1 ปี ได้ตกจากลานจอดรถแห่งหนึ่งย่านนนทบุรีเสียชีวิต ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : อดีต ผบ.คดีอาญาฯ DSI มือทลายแก๊งแชร์ลูกโซ่ ตกลานจอดรถคอนโด เสียชีวิต)

          ล่าสุด (12 กันยายน 2560) พ.ต.ท. กวินท์ อดุลยาศักดิ์ สว.จร.สน.บางโพ ลูกชายของ พ.ต.อ. นิรันดร์ ได้เดินทางมาที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พร้อมญาติและคนใกล้ชิด เพื่อมารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี หลังจากที่แพทย์ได้ผ่าชันสูตรพลิกศพเสร็จแล้ว โดยระบุถึงสาเหตุการเสียชีวิตว่า สมอง หัวใจ ปอดฉีกจากการตกที่สูง

ลูกชาย รับศพพ่อ อดีต ผบ. ดีเอสไอ ตกตึก

ลูกชาย รับศพพ่อ อดีต ผบ. ดีเอสไอ ตกตึก


          โดย พ.ต.ท. กวินท์ กล่าวว่า ไม่เชื่อว่าจะเป็นคดีฆาตกรรม และฆ่าตัวตาย เนื่องจากคุณพ่อไม่มีเรื่องเครียด แต่ชอบไปออกกำลังกายที่คอนโด ส่วนที่มีการโยงไปเป็นเรื่องการเมือง และคดีต่าง ๆ ที่พ่อเคยทำนั้น ตนเองก็ไม่ตัดประเด็นใดทิ้งต้องดูตามพยานหลักฐาน และรอผลจากพนักงานสอบสวน โดยเย็นวันนี้ (12 กันยายน 2560) เวลา 16.00 น. จะมีการรดน้ำศพที่วัดตรีทศเทพ กรุงเทพฯ พร้อมขอพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ และตั้งสวดพระอภิธรรมศพ จากนั้นในวันจันทร์ที่ 18 กันยายน นี้ เวลา 15.30 น. จะมีพิธีพระราชทานเพลิงศพ

ภาพและข้อมูลจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกชาย รับศพพ่อ อดีต ผบ.ดีเอสไอ ตกตึก - ไม่เชื่อถูกฆาตกรรม อัปเดตล่าสุด 13 กันยายน 2560 เวลา 10:05:31 29,080 อ่าน
TOP