x close

ลูกยัดศพแม่ใส่กระสอบ ลากฝังดินนานนับเดือน อ้างไม่มีเงินค่าทำศพ

ลูกฆ่าแม่ยัดกระสอบฝังดินนานนับเดือน อ้างไม่มีเงินค่าทำศพ

ลูกฆ่าแม่ยัดกระสอบฝังดินนานนับเดือน อ้างไม่มีเงินค่าทำศพ


              ลูกชายยัดศพแม่ใส่กระสอบ ลากไปฝังดินในซอยอุดมสุข นานนับเดือน อ้างเสียชีวิตจากโรคชรา ไม่มีเงินค่าทำศพ ไร้ญาติ ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ สั่งขยายผลพิสูจน์ข้อสงสัย

              เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางนา ได้รับแจ้งเหตุชาวบ้านพบศพถูกฆ่ายัดกระสอบ ภายในซอยอุดมสุข 26 กรุงเทพฯ เมื่อเข้าไปตรวจสอบในพงหญ้าพบกระสอบและมีขาโผล่ออกมา ล่าสุด ทราบว่าผู้ตายเป็นหญิงชรา ชื่อ นางบุญเสริม เจริญสุข อายุ 70 ปี เจ้าหน้าที่จึงเรียกตัว นายเลิศ ยั่งยืน อายุ 53 ปี ลูกผู้ตาย มาสอบสวน โดยรับสารภาพว่าเป็นคนนำศพแม่มาฝังดินไว้ประมาณ 1 เดือนแล้ว ซึ่งแม่เสียชีวิตจากโรคชรา ตนเองก็ไม่รู้จะทำอย่างไร ประกอบกับไม่มีเงินค่าทำศพ ไม่มีญาติ จึงนำศพแม่ใส่กระสอบ และลากไปฝังดินในชุมชนพึ่งทรัพย์ ซ.อุดมสุข 26 กรุงเทพฯ
ลูกฆ่าแม่ยัดกระสอบฝังดินนานนับเดือน อ้างไม่มีเงินค่าทำศพ

              โดยเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การ เนื่องจากตามขั้นตอนแล้วการเสียชีวิตจะต้องมีการแจ้งเจ้าหน้าที่ หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง แต่กลับมีการลักลอบฝังศพ ซ่อนเร้น ทำลาย และเคลื่อนย้ายเพื่อปิดบังการตายนั้น มีความผิดตามมาตรา 199 โดยมีอัตราโทษจำคุกไม่เกิน 1 ปี ปรับไม่เกิน 20,000 บาท ซึ่งตำรวจจะต้องดำเนินคดีในข้อหาดังกล่าว

              นอกจากนี้ มีรายงานว่าจากการสอบปากคำพยานแวดล้อมหลายคน ยืนยันว่า พร้อมที่จะให้การช่วยเหลือครอบครัวของนายเลิศ เนื่องจากสงสาร เพราะที่ผ่านมานายเลิศเป็นคนพูดน้อย ไม่สุงสิงกับคนอื่น และมีฐานะยากจน ส่วนในทางคดีก็ต้องให้เป็นหน้าที่ของตำรวจในการพิสูจน์หาความจริง

ลูกฆ่าแม่ยัดกระสอบฝังดินนานนับเดือน อ้างไม่มีเงินค่าทำศพ






ภาพและข้อมูลจาก
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกยัดศพแม่ใส่กระสอบ ลากฝังดินนานนับเดือน อ้างไม่มีเงินค่าทำศพ อัปเดตล่าสุด 13 กันยายน 2560 เวลา 14:59:40 12,585 อ่าน
TOP