x close

สุจิตรา เอกมงคลไพศาล สาวหล่ออดีตนักแบดมินตันทีมชาติ เตรียมวิวาห์แฟนสาว


สุจิตรา เอกมงคลไพศาล

         สาว ๆ อกหักทั้งประเทศ สุจิตรา เอกมงคลไพศาล สาวหล่ออดีตนักแบดมินตันทีมชาติ วางแพลนลั่นระฆังวิวาห์กับ น้องชมพู่ วัย 28 ปี หลังคบหาดูใจกันมา 3 ปี

         เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2560 ทำเอาโลกโซเชียลต้องฮือฮา เมื่อ สุจิตรา เอกมงคลไพศาล อดีตนักแบดมินตันหญิงทีมชาติไทย และมือวางอันดับ 5 ของโลก วัย 40 ปี ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตนได้คบหาดูใจกับแฟนสาว น้องชมพู่ วิภารัศมิ์ ทิพรดาเปรมธนัน อายุ 28 ปี มาได้กว่า 3 ปีแล้ว รู้จักกันเพราะเป็นเพื่อนรุ่นน้อง และกำลังมีแผนที่จะแต่งงานกันในอนาคต
         ตา สุจิตรา เล่าว่า ตอนนี้ยังไม่ได้ดูฤกษ์แต่อย่างใด ขอดูไปเรื่อย ๆ เพื่อเตรียมความพร้อมกันไปก่อน เพียงแต่ว่าก่อนหน้านี้ได้ไปถ่ายภาพพรีเวดดิ้งในสตูดิโอของเพื่อนน้องชมพู่มา ทั้งนี้ ส่วนตัวมองว่าคนที่มีความรักก็ต้องอยากเข้าสู่พิธีวิวาห์กันทุกคน โดยไม่แบ่งว่าเป็นเพศไหน เพราะความรักเป็นสิ่งสวยงามสำหรับทุกคน

สุจิตรา เอกมงคลไพศาล

         สำหรับ สุจิตรา เอกมงคลไพศาล เคยก้าวขึ้นไปถึงมือวางอันดับ 5 ของโลก แต่ความหวังที่จะก้าวขึ้นไปสู่มือวางอันดับ 1 ของโลกต้องจบลง หลังประสบอุบัติเหตุระหว่างแข่งขันจนเอ็นหัวเข่าขาด ทำให้เส้นทางนักแบดมินตันระดับโลกต้องจบลง ซึ่งปัจจุบันสุจิตราผันบทบาทเป็นพิธีกรบรรยายกีฬารายการสำคัญ ๆ ทางจอทีวี

สุจิตรา เอกมงคลไพศาล

สุจิตรา เอกมงคลไพศาล

สุจิตรา เอกมงคลไพศาล

สุจิตรา เอกมงคลไพศาล

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Sujitra Eakmongkolpaisarn

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุจิตรา เอกมงคลไพศาล สาวหล่ออดีตนักแบดมินตันทีมชาติ เตรียมวิวาห์แฟนสาว อัปเดตล่าสุด 13 กันยายน 2560 เวลา 17:37:16 51,762 อ่าน
TOP