x close

บิ๊ก ตร. เรียกประชุมคดี บึ้ม ATM ชี้เป็นการฉกเงินรูปแบบใหม่



          รอง ผบ.ตร. ร่วมประชุมติดตามคดี ระเบิดตู้ ATM โลตัส กรุงเทพกรีฑา ชี้เป็นรูปแบบใหม่การก่อเหตุ พร้อมเร่งรวบรวมหลักฐาน เบื้องต้นออกหมายจับข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน

          วันที่ 13 กันยายน 2560 พล.ต.อ. เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยขณะเดินทางมาประชุมติดตามความคืบหน้าคดีคนร้ายระเบิดตู้เอทีเอ็มธนาคารกรุงเทพ หน้าห้างสรรพสินค้าเทสโก้ โลตัส กรุงเทพกรีฑา 35 ที่ สน.ประเวศ ว่า จากการตรวจสอบของกองพิสูจน์หลักฐานกลาง ประกอบกับแผนประทุษกรรมก็ยังไม่พบการก่อเหตุในลักษณะนี้อยู่ในแผนดังกล่าว จึงเชื่อว่าเป็นรูปแบบใหม่ในการก่อเหตุเพื่อที่จะประสงค์ทรัพย์สิน ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ดูภาพวงจรปิดภาพรวมในที่เกิดเหตุแล้ว พร้อมยอมรับว่าขณะนี้ยังไม่ทราบรายละเอียดทะเบียนรถ ซึ่งทางกองบังคับการสืบสวนตำรวจนครบาล และชุดสืบสวนกองบังคับการตำรวจนครบาล 4 อยู่ระหว่างการติดตามเส้นทางการหลบหนีของคนร้าย และขณะนี้ยังพบผู้ก่อเหตุที่ชัดเจนเพียง 1 คน ส่วนการออกหมายจับต้องใช้ระยะเวลาในการรวบรวมพยานหลักฐาน        
          ด้าน พล.ต.ท. ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เตรียมแจ้งข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยทำอันตรายสิ่งกีดกัั้นสำหรับคุ้มครองทรัพย์ ในข้อหาเดียวก่อน

วางระเบิดตู้ ATM

วางระเบิดตู้ ATM

วางระเบิดตู้ ATM

ภาพจาก รายการข่าวอรุณอมรินทร์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊ก ตร. เรียกประชุมคดี บึ้ม ATM ชี้เป็นการฉกเงินรูปแบบใหม่ อัปเดตล่าสุด 13 กันยายน 2560 เวลา 15:47:10 2,941 อ่าน
TOP