hilight > ข่าวต่างประเทศ

งานวันเกิดสุดช็อก สาวน้อยไฟลุกท่วม หลังเพลงอวยพรจบ เหตุจากสเปรย์สายรุ้ง

| 15,162 อ่าน

 

        เผยอุทาหรณ์นาทีไม่คาดฝัน เปลวเพลิงลุกท่วมสาวน้อยเจ้าของวันเกิด หลังร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์จบ แล้วเพื่อน ๆ พากันฉีดสเปรย์สายรุ้งฉลอง

 

        เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2560 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยคลิปวิดีโออุทาหรณ์เตือนอันตรายไม่คาดฝันที่เกิดขึ้นในงานวันเกิดของสาวน้อยรายหนึ่ง โดยจากคลิปจะเห็นว่าในตอนแรกสถานการณ์ก็เป็นปกติเช่นเดียวกับงานฉลองวันเกิดทั่ว ๆ ไป ครอบครัวนำเค้กปักเทียนและไฟเย็นมาให้สาวน้อยเป่า พร้อม ๆ กับปรบมือ-ร้องเพลงอวยพรวันเกิดให้กับเธอ โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนานครึกครื้น

 

        ทว่าไม่กี่วินาทีจากนั้น หลังทุก ๆ คนร้องเพลงจบ เหตุไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อเพื่อน ๆ ของสาวน้อยพากันแกล้งสนุก ๆ ด้วยการรุมฉีดสเปรย์สายรุ้งใส่จนเต็มตัวและศีรษะของเธอ สายรุ้งดังกล่าวดันลุกติดไฟจากไฟเย็นที่ปักอยู่บนเค้ก เป็นเหตุให้เปลวเพลิงลุกพรึบท่วมตัวสาวน้อยอย่างรวดเร็ว ด้านครอบครัวที่เห็นต่างพากันตกใจกรีดร้องสุดเสียง พร้อมทั้งวิ่งเข้าไปช่วยดับไฟให้ในทันที

 

        อย่างไรก็ดีจากรายงานไม่ได้ระบุแน่ชัดว่า เด็กหญิงรายดังกล่าวได้รับบาดเจ็บอย่างไรหรือไม่ ทั้งนี้คาดว่า คลิปเหตุการณ์ดังกล่าวถูกบันทึกขึ้นที่ประเทศอาร์เจนตินา ก่อนจะถูกนำมาแชร์ต่อกันในโลกออนไลน์เพื่อเป็นอุทาหรณ์เตือนภัยคนอื่น ๆ

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งานวันเกิดสุดช็อก สาวน้อยไฟลุกท่วม หลังเพลงอวยพรจบ เหตุจากสเปรย์สายรุ้ง อัปเดตล่าสุด 14 กันยายน 2560 เวลา 11:55 15,162 อ่าน
TOP