x close

ขอเคลียร์ดราม่า เก่ง เกียร์อาร์ จ่อแถลงปมรับรางวัลอภิชาตบุตร 14 ก.ย. นี้


เก่ง เกียร์อาร์

            คณะจัดงานมอบรางวัลอภิชาตบุตร ให้ เก่ง เกียร์อาร์ น้อมรับเสียงวิจารณ์ เตรียมนำเจ้าตัวแถลงชี้แจงให้ชัดเจน 14 ก.ย. 60 

            จากกรณีที่สังคมตั้งคำถามอย่างมาก หลังนายภัทรศักดิ์ เทียมประเสริฐ หรือ เก่ง เกียร์อาร์ เข้ารับรางวัลอภิชาตบุตรรวมใจภักดิ์ ของสภาศิลปวัฒนธรรมจิตตานุภาพ มูลนิธิเจ้าดวงเดือน ณ เชียงใหม่ มูลนิธิครูของแผ่นดิน ชมรมนะโมพุทธายะ และวัดพระบาทน้ำพุ โดยบางส่วนมองว่าไม่เหมาะสม เพราะก่อนหน้านี้ เก่ง เกียร์อาร์ เคยมีคดีถอยรถชนคู่กรณี รวมถึงเพิ่งจะมีดราม่าที่โพสต์อโหสิกรรมให้นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา ผู้ประกาศข่าว ที่เข้าเรือนจำนั้น (อ่านข่าว : เก่ง เกียร์อาร์ ปลื้ม รับรางวัลอภิชาตบุตร เชื่อความดีที่สั่งสม..นี่คือผลตอบแทน) 
           ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 13 กันยายน 2560 กลุ่มสภาศิลปวัฒนธรรมจิตตานุภาพ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก เกี่ยวกับกรณีการให้รางวัลอภิชาตบุตรรวมใจภักดิ์ กับ เก่ง เกียร์อาร์ โดยยืนยันว่าทางกรรมการรับฟังเสียงวิจารณ์จากสังคม และจะมีการนำ เก่ง เกียร์อาร์ มาแถลงเรื่องนี้ในวันพรุ่งนี้ (14 กันยายน) ซึ่งข้อความทั้งหมดมีดังนี้

เก่ง เกียร์อาร์

            "จากข่าวที่เกิดขึ้นในงาน อภิชาตบุตร ทางคณะกรรมการขอน้อมรับความคิดเห็นของทุกท่าน และในวันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายน เวลา 09.30 น. เช้า ณ ร้านอาหารป้านี เพชรบุรี ซอย 10 จะนำดีเจเก่ง และคณะกรรมการจัดงาน ไปรับโอวาทและกราบนมัสการพระคุณเจ้าอลงกต ในวาระหัวข้อข่าวที่เกิดขึ้น จึงเรียนมาเพื่อทราบ และกราบขออภัยเป็นอย่างสูงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และเรียนชี้แจงมาตามนี้"


เก่ง เกียร์อาร์

เก่ง เกียร์อาร์

ภาพและข้อมูลจาก กลุ่มสภาศิลปวัฒนธรรมจิตตานุภาพ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขอเคลียร์ดราม่า เก่ง เกียร์อาร์ จ่อแถลงปมรับรางวัลอภิชาตบุตร 14 ก.ย. นี้ อัปเดตล่าสุด 14 กันยายน 2560 เวลา 11:55:02 7,182 อ่าน
TOP