hilight > ข่าวภูมิภาค

สาวใจหายวาบมอเตอร์ไซค์จอดทิ้งไว้หาย ก่อนมีคนเอามาคืนบอกขี่ผิดคัน

| 10,057 อ่าน

          สาวแจ้งความมอเตอร์ไซค์หาย สุดท้ายพบว่ามีคนขี่ผิดคัน รุ่นเดียวกัน ต่างกันแค่สี พร้อมยืนยัน ไม่ได้ตั้งใจ พอรู้ว่าผิดก็รีบเอามาคืน

          เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2560 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า คุณพรรณภา ไกรแก้ว พนักงานร้านสะดวกซื้อโลตัส เอ็กซ์เพรส สาขาหนึ่ง ได้แจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสม็ด จ.ชลบุรี ว่ามอเตอร์ไซค์ของตนเองนั้นหายไป หลังจากที่จอดอยู่หน้าร้าน

          ต่อมา มีหญิงอายุประมาณ 16 ปี ได้ขี่มอเตอร์ไซค์ของคุณพรรณภากลับมาจอดไว้ที่เดิม บอกว่า ตัวเองนั้นขี่รถผิดคัน โดยรถของเธอนั้น เป็นรถมอเตอร์ไซค์ยามาฮ่า ฟีโน่ สีฟ้า แต่ไปขี่ยามาฮ่า ฟีโน่ สีน้ำเงิน ของคุณพรรณภา

          นอกจากนี้ หญิงคนดังกล่าวยังเปิดเผยอีกว่า รถที่ตัวเองขี่มาในตอนแรกนั้น เป็นรถที่ยืมมาจากคนที่ชื่ออรุณทิพย์ ซึ่งเป็นน้า เพื่อมาซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ เมื่อซื้อเสร็จกลับขี่มอเตอร์ไซค์อีกคันกลับ ไม่ได้ฉุกคิดอะไร เห็นเป็นฟีโน่เหมือนกัน กระทั่งถูกน้าทักว่า ผิดคัน จึงได้เอามาคืน

          ขณะที่คุณอรุณทิพย์ เปิดเผยว่า ยืนยันว่าหลานขี่ผิดคัน เมื่อตนเห็นจึงสั่งให้รีบเอามาคืน เพราะเดี๋ยวเจ้าของจะตามหารถและแจ้งความ

          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสม็ด กล่าวว่า ยังไม่ปักใจเชื่อว่าขี่รถผิดคัน แต่เมื่อสอบสวนก็พบว่า ไม่เคยมีประวัติมาก่อน และเมื่อมีการตรวจสอบภาพวงจรปิดก็ไม่พบสิ่งผิดปกติ


ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวใจหายวาบมอเตอร์ไซค์จอดทิ้งไว้หาย ก่อนมีคนเอามาคืนบอกขี่ผิดคัน อัปเดตล่าสุด 14 กันยายน 2560 เวลา 11:08 10,057 อ่าน
TOP