x close

หนุ่มพ้นคุก 3 วัน ผูกคอดับคาโรงแรม คาดน้อยใจแฟนไม่ยอมหลับนอนด้วย

ผูกคอตาย

           ชายวัย 40 ปี ผูกคอดับคาห้องน้ำโรงแรม แฟนสาวเผยเพิ่งพ้นโทษคดียาเสพติดมา 3 วัน ก่อนคิดสั้น เจ้าตัวเชื่ออาจน้อยใจที่ไม่ยอมหลับนอนด้วย

           วันที่ 14 กันยายน 2560 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุคนผูกคอเสียชีวิตภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง เจ้าหน้าที่พร้อมหน่วยกู้ภัยจึงรุดลงพื้นที่ตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุ พบศพนายวิเชียร ราชสัก อายุ 40 ปี นอนหงายอยู่บนเตียงนอนภายในห้อง ในสภาพสวมกางเกงขาสั้นตัวเดียว พบรอยช้ำที่บริเวณลำคอ แต่ที่ร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด และจากการตรวจสอบภายในห้องน้ำในห้องพบเชือกหูกระเป๋าผูกติดอยู่กับช่องระบายอากาศ
ผูกคอตาย

           จากการสอบถาม แฟนสาว วัย 34 ปี เผยว่า ตนเองทำงานอยู่ที่โรงแรมแห่งนี้ ห้องดังกล่าวเป็นห้องที่ตนมาเปิดเอาไว้ โดยผู้ตายเป็นคนที่ตนคบหาดูใจอยู่ และเพิ่งพ้นโทษจากเรือนจำในคดียาเสพติดมาได้ประมาณ 2-3 วัน ซึ่งหลังออกจากคุกผู้ตายก็ได้มาหาตนที่ห้อง และร่วมหลับนอนด้วยกันหลายครั้ง จนมาก่อนเกิดเหตุผู้ตายพยายามขอร่วมหลับนอนกับตนอีก แต่ตนไม่ยอม จึงมีปากเสียงกัน ตนจึงขอตัวลงไปนั่งดื่มเบียร์ด้านล่างโรงแรม และผู้ตายก็ตามลงมาง้อ ก่อนที่จะขอขึ้นไปนอนก่อน บอกว่าปวดหัว จนเวลาผ่านไปประมาณครึ่งชั่วโมง ตนเองก็ตามขึ้นไป แต่กลับพบว่าผู้ตายได้ผูกคอกับช่องระบายอากาศในห้องน้ำแล้ว ตนจึงรีบลงมาขอความช่วยเหลือจากเพื่อนด้านล่างให้ช่วยนำร่างลงมานอนบนเตียง แต่ก็พบว่าแฟนหนุ่มได้เสียชีวิตลงแล้ว


ผูกคอตาย

           ทั้งนี้ ตนเองคาดว่าสาเหตุที่แฟนหนุ่มผูกคอเสียชีวิต น่าจะมาจากที่ตนปฏิเสธที่จะหลับนอนด้วย

           อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่จะดำเนินการตรวจสอบพยานหลักฐานเพิ่มเติม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ผูกคอตาย

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มพ้นคุก 3 วัน ผูกคอดับคาโรงแรม คาดน้อยใจแฟนไม่ยอมหลับนอนด้วย อัปเดตล่าสุด 14 กันยายน 2560 เวลา 16:11:05 8,971 อ่าน
TOP