x close

เมฆ มังกรบิน โต้กูรูมั่ว แมคซ์ นาโน เป็นสารหล่อลื่น ถามเผาทำไมไม่ใช่เชื้อเพลิง


เมฆ มังกรบิน

           เมฆ มังกรบิน โต้แมคซ์ นาโน เป็นสารหล่อลื่น ไม่ใช่เชื้อเพลิง แต่กูรูดันเอาไปเผา ด้านเจ้าของร้านโวย ถูก เมฆ มังกรบิน อัดคลิปประจานกล่าวหาขายของปลอม ทำอับอาย ยอดขายตก

           ชื่อของ  เมฆ มังกรบิน กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นในโลกโซเชียล จนสื่อต้องเกาะติดอยู่ในขณะนี้ หลังถูกผู้ใช้สินค้าโพสต์เรื่องราวระบุว่าพบปัญหาจากการใช้น้ำมันเครื่องยี่ห้อแมคซ์ นาโน ต่อมากูรูได้ทดลองน้ำมันของเมฆ ก็พบว่าเมื่อถูกความร้อนจากสีใสเปลี่ยนเป็นดำเข้ม มีความเหนียวสูง แถมไม่คืนสภาพ (อ่านข่าว : ผ่าเครื่องยนต์ทดลองน้ำมัน เมฆ มังกรบิน...ดูกันจะจะ ดีจริงหรือเสี่ยง ?)
           ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ และ สคบ. ก็ได้เข้าตรวจค้นภายในสำนักงานจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดังกล่าว พร้อมยึดตัวอย่างผลิตภัณฑ์ทุกชนิด ทั้งสารเคลือบเครื่องยนต์และน้ำยาเคลือบสีรถยนต์ ไปตรวจสอบคุณภาพว่าสินค้ามีคุณภาพตามที่โฆษณาอวดอ้างหรือไม่ จนเมฆต้องออกมาไลฟ์สดตัดพ้อว่า...คงต้องไปขายยาบ้าเหมือนเดิม เลิกทำดี เลิกถือศีล หมดศรัทธากับความดี (อ่านข่าว : เมฆ มังกรบิน พ้อ...คงต้องกลับไปขายยา หลังถูกค้นบ้าน ลั่นหมดศรัทธากับความดี)

           โดยล่าสุด (13 กันยายน 2560) รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปไลฟ์สดของ เมฆ มังกรบิน เมื่อประมาณเดือนกรกฎาคม ที่เจ้าตัวเดินเข้าไปโวยวายเจ้าของร้านค้าในห้างห้างหนึ่งที่เอาผลิตภัณฑ์ของตัวเองไปตั้ง ซึ่งเมฆตั้งข้อสังเกตว่าอาจจะไม่ใช่ของจริง ระบุว่า ถ้าซื้อไปแล้วเครื่องเจ๊งตนจะไม่รับผิดชอบ ซึ่งเจ้าของร้านก็ยืนยันว่าซื้อมาจากตัวแทนจำหน่าย แต่เมฆก็ยืนยันว่าตัวเองไม่ได้ขายแบบนี้ ไปซื้อของปลอมมาหรือเปล่า เพราะว่าสินค้าตัวเองนั้นขายดี และดีจริง เลยมีพวกเลียนแบบ

เมฆ มังกรบิน

           "ขอชื่อ ขอนัมเบอร์การผลิต แมคซ์ นาโน ต้องมีนัมเบอร์การผลิตหลังกล่อง ไหนครับนัมเบอร์การผลิต แล้วลูกค้ามาซื้อไปพี่บอกเป็นแมคซ์ นาโน แท้ ผมเป็นเจ้าของบริษัทเราจดทะเบียนถูกต้องมีทนายประจำบริษัท มีกฎหมาย ผมไม่อยากทำลายอาชีพใครหรอก พี่ทำมาหากินผมรู้ แต่พี่ขายของพี่พี่ก็บอกว่าเป็นของพี่ไม่ต้องบอกว่าเป็นของผม มันไม่ถูกต้อง ผมช่วยคนอยู่แล้ว แต่ทีนี้มันมีลูกค้าที่ซื้อไปแล้วไปร้องเรียน" เมฆ มังกรบิน กล่าว



           นายวิญญู พลท้าว เจ้าของร้านดังกล่าว ได้เปิดเผยกับทีมข่าวอมรินทร์ ว่า หลังจากคลิปนั้นคนก็เกลียดตน หาว่าเอาของปลอมมาขาย ตอนนี้ไปแจ้งความไว้เรียบร้อยแล้ว ตนขายของมา 20 ปี หลังจากที่เมฆเอาคลิปไปลง ยอดขายตก อับอายมาก ยืนยันว่าซื้อผลิตภัณฑ์ของเขามาจากตัวแทนของเขา ไม่รู้จักกับเมฆเป็นการส่วนตัว แต่มากล่าวหาว่าเอาของปลอมมาขาย ตนไม่มีโอกาสชี้แจงอะไรเลย วันที่เกิดเรื่องก็ตกใจทำอะไรไม่ถูก

           ด้านเมฆ มังกรบิน ได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าวอมรินทร์ ถึงเรื่องทั้งหมด และเรื่องที่มีกูรูมาทดสอบสารหล่อลื่นของตัวเอง ว่า ไม่เชื่อกูรูที่มาทดสอบ เพราะไม่มีอะไรมารับรอง แต่ตนเชื่อผู้เชี่ยวชาญหรือนักวิทยาศาสตร์มากกว่า อย่างการทดสอบที่ใช้การเผา จริง ๆ แล้วเวลาจะเอาไปทดสอบ จะมาทดสอบแค่การเผาไม่ได้ ต้องดูความสึกหรอของเครื่องยนต์ แค่เผามันไม่สามารถตอบโจทย์ได้ว่ามันคือการสึกหรอของเครื่องยนต์ ถ้ามีใครใช้ผลิตภัณฑ์ของตนแล้วเสียหายตนยินดีรับผิดชอบ แต่ต้องเอาใบการันตีมายืนยันด้วยว่าซื้อมาจากตัวแทนของตนจริง ๆ ไม่ใช่ไปซื้อจากที่อื่นมาแล้วมาบอกเจ๊ง แบบนี้ไม่เอา

เมฆ มังกรบิน

           "การเอาไปเผา แมคซ์ นาโน ไม่ใช่เชื้อเพลิง มันไม่ใช่ของที่จะต้องไปเผาไฟ มันเป็นของที่ไปเคลือบผิวโลหะเพื่อหล่อลื่น เพราะฉะนั้นการเทสต์ก็คือการที่ต้องเอาไปเสียดสีกับโลหะ ทาลงไปแล้ว ใส่ลงแล้ว โลหะเสียดสีกันแล้วมันสึกหรอไหม นั่นคือการเทสต์ แต่กูรูดันเอาไปเผา" เมฆ มังกรบิน กล่าวกับผู้สื่อข่าวอมรินทร์



ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมฆ มังกรบิน โต้กูรูมั่ว แมคซ์ นาโน เป็นสารหล่อลื่น ถามเผาทำไมไม่ใช่เชื้อเพลิง อัปเดตล่าสุด 14 กันยายน 2560 เวลา 14:51:09 85,589 อ่าน
TOP