hilight > ข่าวทั่วไป

กำนันเสริฐ น้ำยาดีเมียดก 120 คน ! เผยเคล็ดลับพิชิตหญิง...ตื๊อเท่านั้นที่ครองโลก

| 82,539 อ่าน

กำนันเสริฐ คนจริงมีเมีย 120 คน ลูกอีก 28 !! รับแบบเขิน ๆ ไปจังหวัดไหนก็ได้เมียที่นั่น ยกเว้นภาคใต้ไม่มีสักคน แย้มเคล็ดลับตื๊อเท่านั้นที่ครองโลก

 

เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2560 มีรายงานว่า กำนันในพื้นที่ ต.พรหมณี อ.เมือง จ.นครนายก มีภรรยามากกว่า 100 คน และมีลูกมากกว่า 20 คนนั้น ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์จึงได้เดินทางไปสอบถามชาวบ้าน ซึ่งก็ได้รับการยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง และทราบชื่อกำนันคนดังกล่าวคือ นายประเสริฐ เสือสวย หรือ กำนันเสริฐ อายุ 58 ปี

 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า กำนันมีภรรยากี่คน ลูกกี่คน มีเป็นร้อยอย่างที่เขาลือกันจริงหรือไม่ กำนันก็เขินพร้อมตอบว่า ถ้านับถึงตอนนี้ มีภรรยาทั้งหมด 120 คน และมีลูกทั้งชาย-หญิงทั้งหมด 28 คน

 

โดยกำนันเสริฐ เล่าเรื่องราวชีวิตให้ฟังว่า แต่งงานครั้งแรกตอนอายุ 17 ปี ภรรยาคนแรกอายุน้อยกว่า 1-2 ปี มีลูกด้วยกัน 3 คน จากนั้นก็มีภรรยามาเรื่อย ส่วนใหญ่ตนจะเน้นว่าต้องเป็นสาว ๆ อายุไม่เกิน 20 ปี ไม่ชอบคนอายุมากเพราะชอบเถียง แต่ละครั้งที่มีภรรยาคนใหม่ก็จะบอกภรรยาทุกคนให้รับรู้ ซึ่งทุกคนก็ไม่มีปัญหา ยอมรับได้ และไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกัน ซึ่งตนมีภรรยาที่อยู่ในพื้นที่ จ.นครนายก 22 คน ที่เหลืออยู่ตามจังหวัดต่าง ๆ ทั่วทุกภาค ยกเว้นภาคใต้ภาคเดียวที่ไม่มีภรรยาเลย

 

กำนันเสริฐ บอกอีกว่า ตนจะให้เกียรติภรรยาทุกคน คือไปสู่ขอกับพ่อแม่ของเขาตามประเพณี แล้วก็จัดงานแต่งงานให้ ถ้าคนไหนไม่มีบ้านตนก็จะหาซื้อที่ปลูกบ้านให้อยู่เป็นสัดเป็นส่วนทุกคน และดูแลส่งเสียทั้งลูกและภรรยาให้มีความเป็นอยู่ที่ดี และอยู่อย่างมีความสุข ที่มีภรรยาเยอะเพราะไปทำงานรับเหมาก่อสร้างที่ไหน ก็มักได้ภรรยาที่นั่น ก็รักทุกคน และเชื่อว่าทุกคนก็รักตน ปัจจุบันภรรยาที่อายุเยอะที่สุดก็คือ 54 ปี และอายุน้อยที่สุดก็ 27 ปี ส่วนลูกคนโตเป็นผู้หญิงน่าจะอายุ 40 ปีแล้ว และลูกคนเล็กก็เป็นผู้หญิงอายุเพิ่ง 3 ขวบ เป็นลูกที่เกิดกับภรรยาคนล่าสุด

 

หากถามว่ามีปัญหากับเรื่องการให้ความสุขกับภรรยาบ้างหรือเปล่านั้น เราจะต้องเป็นคนตรงไปตรงมา มีอะไรต้องบอกกับภรรยาตรง ๆ ทุกสัปดาห์หรือว่าเป็นเดือน ตนจะต้องไปให้ความสุขกับเขา ซึ่งตนก็ไม่เคยเป็นอะไรหรือว่าหมดแรง ถามว่ามียาดีไหม จริง ๆ แล้วไม่ต้องกินยา ผู้ชายทุกคนลองถ้าผิดกลิ่นรับรองได้สู้ไม่ถอย

 

ส่วนเคล็ดลับการจีบผู้หญิงนั้น กำนันเสริฐ เผยว่า ให้ท่องไว้เลย ตื๊อเท่านั้นที่จะครองโลก ถ้าชอบผู้หญิงคนไหน ตนจะตามตื๊อถึงบ้าน เช้าถึงเย็นถึง ที่สำคัญต้องเข้าหาผู้หลักผู้ใหญ่ ต้องมีของฝากติดไม้ติดมือไปทุกครั้ง และต้องพูดความจริงกับพ่อแม่ของฝ่ายหญิง อย่าโกหก ทำให้พวกเขายอมรับเราในความจริงให้ได้ และยอมยกลูกสาวให้แต่งงานในที่สุด

 

กำนันเสริฐ เล่าด้วยว่า ช่วงหนึ่งธุรกิจตนล้มไม่เป็นท่า ภรรยาทุกคนตอนนั้นก็ลงขันช่วยเงินมากบ้างน้อยบ้าง ตนก็สู้ต่อจนธุรกิจฟื้นคืนมาได้ถึงปัจจุบัน ทุกวันนี้ตนก็ยังติดต่อคุยโทรศัพท์กับภรรยาทุกคน มีเวลาก็ไปหา ไม่ได้ทิ้งขว้าง และก็ไม่มีภรรยาคนไหนตีจากไป คิดว่าจะมีภรรยาเพิ่มอีกหรือไม่นั้น ตนยังเกรงใจเขาอยู่ ขณะที่ภรรยาคนที่ 120 บอกว่า รับได้กับการที่สามีมีภรรยาหลายคน เพราะอยากเห็นคนที่เรารักมีความสุข และสามีของตนเป็นคนอารมณ์ดี ใจดี ชอบช่วยเหลือสังคมและคนที่ด้อยโอกาส ทำให้ตนรักสามีคนนี้มาก และถ้าสามียังอยากจะมีภรรยาใหม่อีก ตนก็จะไม่ห้าม อยากจะมีอีกสักกี่คนก็ไม่ว่า แต่ขอให้ดูแลตนกับบ้านใหญ่และอีกหลาย ๆ คนกับลูก ๆ ให้ดี

 

กำนันประเสริฐ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ตนยอมรับและนับถือนายเต็กกอ ว่าเป็นสุภาพบุรุษ เป็นลูกผู้ชายแบบแมน ๆ คือว่าถ้าได้ใครเป็นภรรยาแล้วก็จะเลี้ยงดู หางานให้ทำหมดทุกคน ซึ่งตนเองก็เช่นกัน มีภรรยากี่คนก็จะต้องเลี้ยงดูพวกเขาเป็นอย่างดี ให้เขามีความเป็นอยู่อย่างมีความสุข เพราะฉะนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกเลยถ้าผู้ชายคนหนึ่งจะมีภรรยาหลายคน แต่ถ้าใครคิดจะมีภรรยาหลายคนนั้น ต้องคำนึงด้วยว่าตัวเรานั้นเลี้ยงดูเขาได้ไหม

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กำนันเสริฐ น้ำยาดีเมียดก 120 คน ! เผยเคล็ดลับพิชิตหญิง...ตื๊อเท่านั้นที่ครองโลก อัปเดตล่าสุด 15 กันยายน 2560 เวลา 16:26 82,539 อ่าน
TOP