x close

เปิดนาทีทลายแก๊ง เกย์ไฮโซ เปิดบ้านหรูมั่วเซ็กส์-เสพยา พบของกลางอื้อ

จับแก๊งเกย์ไฮโซมั่วยามั่วเซ็กส์

           ตำรวจปราบปรามยาเสพติด จ.ขอนแก่น บุกรวบแก๊งเกย์ไฮโซ หลังพบมักเปิดห้องเสพยา-มั่วเซ็กส์ พบของกลางทั้งยาบ้าและไอซ์

           วันที่ 13 กันยายน 2560 ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.เมืองขอนแก่น เผยคลิปขณะวางแผนเข้าจับกุมกลุ่มชายรักชายไฮโซ ที่จัดปาร์ตี้เสพยาภายในห้องพักแห่งหนึ่งย่านบึงแก่นนคร รวบตัวผู้ต้องหาได้ทั้งหมด 12 คน พร้อมของกลางยาบ้า 900 เม็ด ยาไอซ์ 28.62 กรัม รถเบนซ์ และอุปกรณ์สำหรับการเสพยาบ้าและยาไอซ์จำนวนมาก
จับแก๊งเกย์ไฮโซมั่วยามั่วเซ็กส์

           ก่อนการจับกุมนั้น ทางตำรวจได้ข้อมูลว่ากลุ่มดังกล่าวคือ กลุ่มชายรักชาย ซึ่งส่วนใหญ่เป็นลูกข้าราชการสำคัญ และนักธุรกิจในพื้นที่หลายจังหวัดของภาคอีสาน โดยการจับกุมในครั้งนี้เริ่มจากการที่ชุดปราบปรามยาเสพติด หรือชุดสิงโต ของ สภ.เมืองขอนแก่น เข้าทำการจับกุมนายผู้ต้องหาในเครือข่าย ก่อนจะมีการสืบสวนสอบสวนขยายผล

จับแก๊งเกย์ไฮโซมั่วยามั่วเซ็กส์

           ต่อมาสืบทราบว่าหัวหน้ากลุ่มคือ นายนัท ซึ่งเป็นผู้จำหน่ายยาไอซ์รายใหญ่ของภาคอีสาน มีเครือข่ายเชื่อมโยงกันทางโทรศัพท์และโซเชียลมีเดียในกลุ่มชายรักชาย มีพฤติกรรมในการชอบจัดปาร์ตี้เสพยาและมั่วสุมที่ห้องพัก คอนโด บ้านหรูในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น เพื่อพบปะซื้อขายยาเสพติดและมีเพศสัมพันธ์ ก่อนจะถูกจับกุมในครั้งนี้


จับแก๊งเกย์ไฮโซมั่วยามั่วเซ็กส์

           ทั้งนี้ผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตั้งข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ยาบ้า ยาไอซ์ โดยผิดกฎหมาย และมียาเสพติดประเภทที่ 1 ยาไอซ์ และยาบ้า ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย ก่อนทำการควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดทั้งนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดนาทีทลายแก๊ง เกย์ไฮโซ เปิดบ้านหรูมั่วเซ็กส์-เสพยา พบของกลางอื้อ โพสต์เมื่อ 14 กันยายน 2560 เวลา 12:05:23 19,133 อ่าน
TOP