x close

ลุงวัย 60 ป่วยฟอกไตใน รพ. ทนคิดถึงบ้านไม่ไหวมุดรั้วหนี สุดท้ายเป็นศพ



ตายคารั้วโรงพยาบาล

           สลด...ลุงวัย 60 ป่วยโรคไตเรื้อรัง ต้องฟอกไตในโรงพยาบาล บ่นคิดถึงบ้านก่อนหนีมุดรั้ว แต่ตัวหักคา-เสียชีวิต

           วันที่ 14 กันยายน 2560 มีรายงานว่า  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระนอง รับแจ้งจาก โรงพยาบาลระนอง ว่า มีคนไข้เสียชีวิตอยู่ที่รั้วกำแพงของโรงพยาบาล จึงรุดไปตรวจสอบ พบผู้เสียชีวิตเป็นชายสูงวัย สภาพลำตัวบริเวณช่วงหน้าอกติดกำแพงเหล็กดัด ส่วนขาออกมาพ้นแนวรั้ว
ตายคารั้วโรงพยาบาล

           จากการสอบถามเจ้าหน้าที่พยาบาล ทราบว่า ผู้ตายชื่อ นายประเสริฐ อุ๋ยวงศ์ อายุ 60 ปี ป่วยเป็นโรคไตเรื้อรัง มาทำการฟอกไตและนอนรักษาตัวที่ตึกศัลยกรรมชายเป็นเวลา 10 วัน ซึ่งตลอดเวลาที่มารักษาตัว นายประเสริฐมักบ่นว่าคิดถึงบ้าน อยากกลับบ้าน ไม่ชอบนอนโรงพยาบาล ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็พยายามพูดทำความเข้าใจว่าต้องรักษาตัว แต่เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่พยาบาลเวร ได้เข้าไปที่เตียงเพื่อให้คนไข้เตรียมตัวไปฟอกไต เห็นว่าเตียงว่างเปล่า จึงนึกว่าไปเข้าห้องน้ำ กระทั่งเห็น นายประเสริฐ หายไปนานจึงออกตามหาทั่วทั้งโรงพยาบาล จนมาพบว่าเสียชีวิตที่รั้วกำแพง


ตายคารั้วโรงพยาบาล

           อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้ให้ทางพยาบาลติดต่อญาติเพื่อมาดูศพผู้เสียชีวิต หลังจากแพทย์ทำการชันสูตรเป็นที่เรียบร้อย หากญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิต ญาติสามารถนำศพไปทำพิธีกรรมทางศาสนาต่อไปได้

ตายคารั้วโรงพยาบาล

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงวัย 60 ป่วยฟอกไตใน รพ. ทนคิดถึงบ้านไม่ไหวมุดรั้วหนี สุดท้ายเป็นศพ อัปเดตล่าสุด 15 กันยายน 2560 เวลา 17:11:11 23,495 อ่าน
TOP