x close

โค้งมรณะ ! หนุ่มใหญ่ซิ่งเก๋งชนเสาไฟลุกท่วม ชาวบ้านผวา..จุดนี้คนตายบ่อย

เก๋งชนเสาไฟ

          ข้าราชการบำนาญ วัย 55 ปี ซิ่งเก๋งหลุดโค้งชนเสาไฟ ไฟลุกท่วมดับคาที่ ชาวบ้านเผยจุดนี้คนตายบ่อย ทั้งที่ไม่ใช่จุดที่อันตรายมาก ถนนดี-ไฟส่องสว่าง ตำรวจคาด..รายนี้หลับใน

          เมื่อวานนี้ (13 กันยายน 2560) มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลืออำนาจ จ.อำนาจเจริญ ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์ชนเสาไฟฟ้า ตรงบริเวณถนนขาออกสายอำนาจเจริญ–อุบลราชธานี เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายวิศิษฎ์ ศักดิ์จันทพันธ์ อายุ 55 ปี ข้าราชการครูบำนาญ เนื่องจากไฟลุกท่วมคัน แต่ร่างติดอยู่ภายในรถไม่สามารถออกมาได้ ต้องใช้เวลานานร่วม 20 นาที จึงสามารถดับไฟและนำศพออกมาจากตัวรถได้
          โดย นายชัยนันท์ บุญแปลง อายุ 38 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ เผยว่า จุดเกิดเหตุดังกล่าวพบเป็นจุดที่เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง นับตั้งแต่ก่อสร้างถนนขึ้นใหม่ ก็เกิดเหตุรถชนเสาไฟมาหลายครั้ง และเมื่อปีที่ผ่านมามีครูที่กำลังขับรถกลับบ้านที่ อ.ลืออำนาจ ก็เกิดอุบัติเหตุรถชนเสาไฟฟ้าเช่นกัน จนชาวบ้านเรียกจุดดังกล่าวว่า "โค้งมรณะ" และเรื่องราวดังกล่าวสร้างความหวาดผวาแก่ชาวบ้านในพื้นที่อย่างมาก เพราะจุดดังกล่าวไม่ได้ชำรุดหรือมีหลุมมีบ่อ แถมยังมีไฟฟ้าส่องสว่าง แต่กลับเกิดเหตุมาเรื่อย ๆ

          ขณะที่ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่านายวิศิษฎ์ น่าจะหลับใน เพราะจากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยของการเบรกรถ หรือการเฉี่ยวชน

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โค้งมรณะ ! หนุ่มใหญ่ซิ่งเก๋งชนเสาไฟลุกท่วม ชาวบ้านผวา..จุดนี้คนตายบ่อย โพสต์เมื่อ 14 กันยายน 2560 เวลา 14:41:33 5,176 อ่าน
TOP