x close

แจ็ค หม่า เล่นใหญ่ สวมวิญญาณ ไมเคิล แจ็คสัน โชว์แดนซ์เซอร์ไพรส์พนักงาน




          กระหึ่มโซเชียล โลกออนไลน์แห่แชร์คลิป แจ็ค หม่า มหาเศรษฐีอันดับ 1 ของจีน สวมหน้ากากเซอร์ไพรส์พนักงานกว่า 40,000 ชีวิต โชว์แดนซ์ ไมเคิล แจ็คสัน ในงานเลี้ยงประจำปีของบริษัท

          นับว่าเป็นหนึ่งในบุคคลชื่อดังระดับโลก สำหรับ แจ็ค หม่า ผู้ก่อตั้งอาลีบาบา (Alibaba) เว็บไซต์อีคอมเมิร์ซยักษ์ใหญ่แดนมังกร และยังเป็นมหาเศรษฐีอันดับ 1 ของประเทศจีน โดยล่าสุด เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2560 เว็บไซต์เทเลกราฟ มีรายงานว่า ในงานเลี้ยงประจำปีของบริษัท ครั้งที่ 18  แจ็ค หม่า ได้สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับพนักงานบริษัทจำนวนมากกว่า 40,000 ราย โดยการสวมหน้ากากออกมาโชว์สเต็ปแดนซ์แบบ ไมเคิล แจ็คสัน ทำเอาฮือฮากันไปตาม ๆ กัน 

          โดยจากคลิปจะเห็นว่า แจ็ค หม่า มาในชุดแบบจัดเต็ม เลียนแบบศิลปินในตำนานอย่าง ไมเคิล แจ็คสัน เมื่อสมัยออกคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ โดยเขาได้ปรากฏตัวด้วยการนั่งบนรถมอเตอร์ไซค์ ก่อนจะเริ่มโชว์ลีลาในเพลงเมดเลย์ Billie Jean และ Dangerous เรียกเสียงชื่นชมชมและปรบมือดังสนั่น และคลิปวิดีโอการแสดงดังกล่าวก็ได้รับความสนใจไปทั่วโลก


          สำหรับ แจ็ค หม่า ขึ้นแท่นเป็นบุคคลที่รวยที่สุดในเอเชีย โดยตามรายงายของฟอบส์ (Forbes) ระบุว่า มูลค่าทรัพย์สินสุทธิของเขาอยู่ที่ 38,800 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 1.28 ล้านล้านบาท รวมทั้งยังติดอันดับ 50 ผู้นำที่ยิ่งใหญ่ของโลก



          อย่างไรก็ดี การแสดงชวนฮือฮาครั้งนี้นับว่าไม่ใช่ครั้งแรกของของ แจ็ค หม่า โดยก่อนหน้านี้เมื่อปี 2552 เขาเคยสร้างความตะลึงมาแล้ว โดยการสวมวิกผมยาวสีบลอนด์ ออกมาโชว์ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ The Lion King



ภาพจาก Keen Zhang

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แจ็ค หม่า เล่นใหญ่ สวมวิญญาณ ไมเคิล แจ็คสัน โชว์แดนซ์เซอร์ไพรส์พนักงาน อัปเดตล่าสุด 14 กันยายน 2560 เวลา 16:44:38 19,369 อ่าน
TOP