x close

โจรบุกเดี่ยว ปล้นร้านทอง ก่อนยิงประตูกระจกร้านแตกหนีลอยนวล


ปล้นร้านทอง

          โจรบุกเดี่ยว ปล้นร้านทอง ได้ทองไปมูลค่ากว่า 1 แสน ก่อนยิงประตูกระจกร้านแตกหนีลอยนวล ประตูร้านปิดอัตโนมัติ คนร้ายออกไม่ได้ ยิงกระจกเบิกทางก่อนหลบหนี

          วันที่ 14 กันยายน 2560 เฟซบุ๊ก Bright TV : Digital TV ช่อง 20 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วิหารแดง จ.สระบุรี ได้รับแจ้งเหตุ คนร้ายบุกเดี่ยวชิงทรัพย์ร้านทองลูกชายเลขานุการ นายก อบจ.สระบุรี ก่อนได้ทองไปสองเส้นมูลค่า 150,000 บาท หลบหนีลอยนวล ก่อนหนียิงประตูกระจกเบิกทาง

          เมื่อถึงที่เกิดเหตุภายในห้างทองทองบรรเจิด ต.หนองสรวง อ.วิหารแดง จ.สระบุรี เมื่อพบว่ามีประชาชนมามุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องกันประชาชนออกห่าง ๆ เมื่อเข้าไปตรวจสอบพบว่า กระจกด้านหน้าร้านแตกละเอียด เศษกระจกตกเกลื่อนพื้น ในร้านพบ นายธนัช ประสิทธิ์เพียรชัย อายุ 29 ปี เจ้าของร้าน ลูกชายของ นายบรรเจิด ประสิทธิ์เพียรชัย เลขานุการนายก อบจ.สระบุรี ยืนตัวสั่นอยู่

ปล้นร้านทอง

          โดยนายธนัช เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุมีคนร้ายเดินเข้ามาในร้าน 1 คน ขอดูสร้อยคอทองคำ ราคา 2 บาท ตนก็หยิบมาให้ดู 2 เส้น หนัก 2 บาท 1 เส้น และหนัก 3 บาท อีก 1 เส้น ซึ่งคนร้ายก็ดูสร้อยคอและสอบถามราคาใช้เวลา 5 นาที ในร้าน ในขณะที่กำลังแจ้งราคาอยู่นั้นคนร้ายคว้าสร้อยคอทั้ง 2 เส้นเพื่อจะหลบหนี แต่ประตูกระจกปิดอัตโนมัติ คนร้ายจึงใช้อาวุธปืนยิงเข้าที่ประตูหน้าร้าน 1 นัด ทำให้กระจกหน้าร้านแตกละเอียดและหลบหนีไปด้วยความเร็ววิ่งไปขึ้นรถกระบะ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับหลบหนีไปทางตลาดหินกอง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยุแจ้ง สภ. ใกล้เคียงให้สกัดจับรถคนร้ายแต่ก็ไร้วี่แวว


          นายธนัช ระบุว่า ตนเปิดร้านทองมาได้ 6 เดือนแล้ว ขณะเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำร้านทองไม่อยู่ โดยแจ้งว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไป ๆ มา ๆ อยู่แบบนี้เป็นประจำ ซึ่งขณะนี้กำลังเปิดกล้องวงจรปิดที่อยู่ในร้านให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนดูรูปพรรณคนร้าย ทองที่คนร้ายได้ไปนั้น 2 เส้น มูลค่า 150,000 บาท โชคดีที่คนในร้านปลอดภัย ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจจัดชุดสืบสวนออกติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุชิงทรัพย์ โดยออกตรวจดูกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี

          สำหรับความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

ปล้นร้านทอง

ภาพและข้อมูลจาก
เฟซบุ๊ก Bright TV : Digital TV ช่อง 20

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรบุกเดี่ยว ปล้นร้านทอง ก่อนยิงประตูกระจกร้านแตกหนีลอยนวล อัปเดตล่าสุด 15 กันยายน 2560 เวลา 14:39:04 5,032 อ่าน
TOP