x close

จากปากเด็ก...ยอมใจรับสภาพโดนตบเพราะแหกกฎ หนูแค่รักแสงสี ไม่มีขายตัว !

คลิปตบเด็กโคโยตี้

คลิปตบเด็กโคโยตี้

          เปิดใจเด็กสาวโคโยตี้ สังกัดนินิว หลังคลิปเวียนตบหน้าว่อนเน็ต ยันไม่ได้ขายตัว เผยเป็นกฎที่ทุกคนยอมรับเอง ขณะที่พี่ชายสาวทอมที่โดนตบ ไม่เชื่อน้องสาวเล่นยา เตรียมแจ้งความเอาผิด

          สืบเนื่องจากที่เพจเฟซบุ๊ก Social Hunter ได้มีการเผยแพร่คลิปโมเดลลิ่งหาโคโยตี้ แห่งหนึ่ง ขณะมีการลงโทษเด็กในสังกัดด้วยการตบหน้า จนเกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากนั้น และต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้มีการลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบ พบว่าไม่พบสิ่งผิดกฎหมายหรือยาเสพติดแต่อย่างใด ซึ่งทางโมเดลลิ่งเองก็เผยว่าการเวียนตบเป็นบทลงโทษเพราะเด็กไปแอบเล่นยาและแอบคบหากันเอง และเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตั้งแต่ 2 เดือนที่ผ่านมาแล้ว (อ่านข่าว : บุกบ้านโมเดลลิ่ง หาโคโยตี้ส่งซอยคาวบอย ชี้ตบหน้าเด็กเพราะต้องการลงโทษ)
คลิปตบเด็กโคโยตี้

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (14 กันยายน 2560) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ เจน (นามสมมติ) โคโยตี้สังกัดดังกล่าว เผยว่า ตนเองเพิ่งเข้ามาทำงานที่นี่เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา การทำงานทำตั้งแต่ 2 ทุ่มถึงตีสาม ได้ค่าจ้างวันละ 500 บาท ส่วนค่าดริงก์ก็แล้วแต่คน ไม่มีการหักเงิน ซึ่งชีวิตความเป็นอยู่ที่บ้านนี้ไม่ได้โหดร้าย เพราะการอยู่ร่วมกันจะมีกฎ คือห้ามคบกันเองและห้ามยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด เข้าบ้านตรงเวลา ซึ่งทุกคนได้ตกลงร่วมกันแล้วหากพบใครทำผิดกฎก็จะต้องถูกตบเป็นการลงโทษตามในคลิป

          "ก็คืออยู่กันแบบครอบครัว ไม่มียาเสพติด คือบ้านนั้นจะอยู่ก็ได้ หรือใครจะออกไปเช่าบ้านข้างนอกอยู่ก็ได้ ประตูบ้านไม่ได้ล็อกอยากไปไหนก็ไป ก็ถ้าใครผิดกฎก็จะมีการตักเตือน แต่ถ้าตักเตือนหลายรอบก็จะมีบทลงโทษ เหมือนแบบโรงเรียน"

คลิปตบเด็กโคโยตี้

          ทั้งนี้ นางพรรณวรท ควบคุม หรือนินิว เจ้าของบ้าน เผยว่า ตนเองเปิดโมเดลลิ่งโคโยตี้ กฎดังกล่าวที่ออกมาก็เพราะเด็กมาอยู่รวมกันเยอะ ซึ่งในคลิปที่ลงโทษนั้น เกิดจากที่ทั้งคู่แอบลักลอบเล่นยา ซึ่งผิดกฎ และทั้งคู่ก็ยอมรับ ตนยืนยันว่าไม่ใช่การค้ามนุษย์เพราะไม่ได้มีการบังคับกัน เด็ก ๆ สมัครใจเอง

          "ที่บ้านห้ามทุกคนเล่นยา ขายสิ่งเสพติด มั่วสุมเสียงดัง ทะเลาะกัน ทำไมเขาถึงยอมก็เพราะเด็กเขาไม่มีที่ไปพี่ แล้วก็อีกอย่างหนึ่งเขายอมรับว่าเขาผิดจริง ถ้าพี่เจอคลิปเต็ม เขายอมรับว่าเขาผิดจริง ในเรื่องของการเสพยา ในเรื่องของการขายยา สำหรับในอีกคลิปที่โดน เด็กสมัครใจโดนเอง หนูก็ไม่ได้ว่าหนูทำถูก ทำดี หนูขอโทษทุกคนที่ทำอย่างนั้น แต่ที่ทำเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ทำด้วยความรัก ทำให้เด็กคนหนึ่งหยุดได้ หยุดจากการเสพ รักทุกคนเหมือนครอบครัว ไม่ได้เอามาค้าประเวณี"

คลิปตบเด็กโคโยตี้

          นอกจากนี้ จากการสอบถาม 2 มือตบในคลิป เผยว่า ที่ตบก็เพราะว่าเขาไปแอบเล่นยา ตบกันคนละ 1 ครั้ง ซึ่งก่อนตบก็มีการไหว้ขอโทษกันก่อน การตบนี้เป็นการสั่งสอน ไม่ใช่กลั่นแกล้งหรือบังคับขู่เข็ญ ส่วนใหญ่ที่โดนก็เป็นเรื่องยาเสพติด เพราะเป็นเรื่องที่ร้ายแรงที่สุด

คลิปตบเด็กโคโยตี้

          ด้าน นางสาวอรณิชา สกุลเจริญ เด็กในสังกัดโมเดลลิ่งนินิว เผยว่า ตนเองเพิ่งเข้ามาทำงานได้ 5 วัน ซึ่งการทำงานนี้ทุกคนเต็มใจ เพราะรักแสงสี รักอาชีพนี้ เต้นอย่างเดียวไม่ได้ขายตัว

คลิปตบเด็กโคโยตี้

          ขณะที่ นายณัฐวุฒิ บุญยืนมั่น พี่ชายของสาวทอมที่ถูกตบในคลิป เผยว่า ตนเองได้สอบถามน้องสาวหลังได้ดูคลิปแล้ว เจ้าตัวก็ยอมรับว่าทำผิดกฎเอง คือมาทำงานสาย ถูกตัดเงิน และที่ถูกตบเพราะจำใจยอม เนื่องจากอยากที่จะทำงานต่อ ซึ่งตนเองไม่เชื่อว่าน้องตนจะเล่นยาตามที่กล่าวอ้าง และสอบถามแล้วเขาก็ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง

          นอกจากนี้ น้องตนเองอายุยังไม่ถึง 18 ปี ซึ่งทางโมเดลลิ่งเองก็มีการทำบัตรประชาชนปลอมให้ เพื่อลักลอบเข้าสถานบันเทิง ตนเองเตรียมจะแจ้งความเอาผิดเจ้าของบ้านด้วย

          "น้องมาหาแม่ที่บ้าน แล้วฝนตกก็เลยกลับไปทำงานสายชั่วโมงหนึ่งโดยประมาณ น้องสาวก็เลยคุยกับแฟนเขาว่าถ้าสายขนาดนี้แล้ว ก็โดนหักเงินแล้ว ก็เลยตัดสินใจไม่ไปทำงาน ก็เลยกลับไปที่พัก ที่เกิดเหตุ ก็เลยมีเรื่องกันต่อตามคลิป เกิดขึ้นเดือนกว่า ยังไม่ถึง 2 เดือน เป็นการทำโทษที่ขาดงาน คือเขาต้องยอมครับ เพราะอยากจะทำงานต่อ คือสิ่งที่ทำโทษคือขาดงานไม่แจ้งให้ทราบ"





ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว, รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จากปากเด็ก...ยอมใจรับสภาพโดนตบเพราะแหกกฎ หนูแค่รักแสงสี ไม่มีขายตัว ! อัปเดตล่าสุด 15 กันยายน 2560 เวลา 10:53:15 12,059 อ่าน
TOP