x close

เจ้าหน้าที่เข้าจัดการ รมควันบ้านเศรษฐีชาพะยอม ฟักงูเหลือมไว้ในบ้าน กว่า 30 ตัว

งูเหลือม

          เจ้าหน้าที่เข้ารมควัน บ้านตำรวจดัง และเศรษฐินีชาพะยอม หลังพบงูเหลือมอยู่ในบ้านเพียบ

          เมื่อวันที่ 15 กันยายน 2560 มีรายงานว่า จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ พบงูเหลือม ทำรัง พร้อมออกไข่ที่บ้านพักของ ร.ต.อ. ณรินทร์ นิลวงศ์  รองสารวัตรสอบสวน สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา และภรรยา คือ น.ส.อุไรวัลย์ ไตรจันทร์ เจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ชาพะยอมชื่อดัง ซึ่งพบไข่งูเหลือมกว่า 40-50 ฟอง คราบงูเห่าอีก 1 ตัว (อ่านเพิ่มเติม รองสารวัตร จ.สงขลา สุดอึ้ง ! เจองูเหลือม 11 ตัว พร้อมไข่ 50 ฟอง ทำรังใต้พื้นบ้าน)
          ล่าสุด (15 กันยายน 2560) เจ้าหน้าที่กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เทศบาลเมืองคลองแห จ.สงขลา ได้นำเครื่องพ่นหมอกควันกำจัดยุง มาฉีดใต้โพรงพื้นบ้าน เพื่อให้งูที่ซ่อนตัวอยู่เลื้อยออกมา อย่างไรก็ตาม หลังจากผ่านไปพักใหญ่ ก็ไม่พบงูเลื้อยออกมาแต่อย่างใด

งูเหลือม

งูเหลือม

          ด้าน ร.ต.อ. ณรินทร์ กล่าวว่า ตนพบลูกงูเหลือมขนาดกว่า 50 ซม. ทยอยเลื้อยเข้ามาในบ้าน บ้างก็นอนขดตัวตามมุมต่าง ๆ ซึ่งตนก็จับงูได้กว่า 16 ตัวแล้ว แต่ในวันที่ 13 กันยายน ทั้งครอบครัวต้องปิดบ้านหนี เพราะมีงูเหลือมเลื้อยเข้าบ้านทีเดียว 9 ตัว จนทุกคนกลัว เมื่อเรียกกู้ภัยมา กู้ภัยก็มุดเข้าไปใต้โพรงบ้าน เพราะคิดว่าแม่งูกับลูกงูน่าจะอยู่ด้วยกัน จนเจอไข่งูประมาณ 40-50 ฟอง ที่ฟักตัวหมดแล้ว และมีคราบงูเห่าอีก 1 ตัว ที่ลอกคราบแล้ว โดยคาดว่า น่าจะมีงูอาศัยไม่น้อยกว่า 30 ตัว

ภาพจาก ข่าวอรุณอมรินทร์, เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าหน้าที่เข้าจัดการ รมควันบ้านเศรษฐีชาพะยอม ฟักงูเหลือมไว้ในบ้าน กว่า 30 ตัว อัปเดตล่าสุด 3 เมษายน 2561 เวลา 17:59:29 93,146 อ่าน
TOP