x close

พ่อใจสลาย ร้องกองปราบปราม ลูกสาวอยู่กินกับฆาตกรฆ่าหั่นศพ ขาดการติดต่อ 2 ปี

ฆ่าหั่นศพโบกปูน

          พ่อร้องกองปราบปรามลูกสาวหายขาดการติดต่อ หลังพบอยู่กินกับชาวอิสราเอล ผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพโบกปูน เชื่อลูกสาวไม่มีชีวิตอยู่แล้ว หวังแค่เห็นเพียงศพเท่านั้น

          วันที่ 15 กันยายน 2560 นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายความ นำนายอนันต์ แสงอุไร บิดาของนางสาวนันทิยา แสงอุไร ซึ่งหายตัวและขาดการติดต่อไปตั้งแต่ปี พ.ศ. 2558 เข้าร้องทุกข์ขอความเป็นธรรมกับกองบังคับการปราบปราม ให้ช่วยติดตามหาลูกสาว ซึ่งเป็นภรรยาของนายซีมอน เบตัน ชาวอิสราเอล ผู้ต้องหาในคดีฆ่าหั่นศพและโบกปูนอดีตนายตำรวจอิสราเอลที่จังหวัดนนทบุรี ก่อนถูกจับกุมตัวเมื่อปี 2559

          นายอนันต์ กล่าวว่า ตั้งแต่ที่ไปแจ้งความที่ สภ.บางบัวทอง เมื่อปีที่แล้ว ตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้า และตำรวจได้อายัดเครื่องคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก ซึ่งมีหลักฐานสำคัญเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด โดยตำรวจอ้างว่าต้องมีผู้เชี่ยวชาญของอิสราเอลมาช่วยถอดรหัสแปลภาษา เพราะเป็นภาษาอิสราเอลทั้งหมด แต่เวลาผ่านมาจนถึงขณะนี้ก็ไม่มีความคืบหน้า ส่วนตัวไม่มีความหวังว่าลูกสาวยังมีชีวิตอยู่ เพราะเวลาล่วงเลยมากว่า 2 ปี แล้ว

          ส่วนเบาะแสสุดท้าย คือ การพูดคุยกับลูกสาว เมื่อปี 2558 ที่มายืมอุปกรณ์ไปประกอบอาชีพ ซึ่งขณะนั้นลูกสาวถูกนายซีมอนจับโกนศีรษะ และบอกว่าถูกบังคับให้เข้าลัทธิหนึ่ง ตั้งแต่นั้นก็ขาดการติดต่อ ตนจึงได้สอบถามไปหานายซีมอน ได้รับคำตอบหลายครั้งไม่ตรงกัน เช่น ลูกสาวป่วยเป็นมะเร็งเสียชีวิต และถูกจับกุมตัวที่ สปป.ลาว ประกอบกับที่ผ่านมา ทราบว่านายซีมอนเป็นผู้ต้องหาคดีฆ่าหั่นศพ จึงเชื่อว่าลูกสาวไม่มีชีวิตอยู่แล้ว แต่มีความหวังว่าจะเจอศพเพียงเท่านั้น


          ขณะที่ นายรณณรงค์ ยอมรับว่าคดีนี้ผู้ต้องหามีประวัติไม่ธรรมดา เคยพัวพันกับคดีฆ่าหั่นศพมาแล้วหลายศพ อีกทั้งลูกสาวของนายอนันต์ก็หายตัวไปนานกว่า 2 ปี ซึ่งจนถึงขณะนี้ไม่มีความคืบหน้าเกี่ยวกับเบาะแส จึงต้องขอให้กองปราบปรามเข้ามาดูแลคดีนี้

          อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวนกองกำกับการ 2 กองปราบปราม อยู่ระหว่างตรวจสอบรายละเอียดคดีที่ผู้เสียหายแจ้งความไว้ที่ สภ.บางบัวทอง รวมถึงหลักฐานสำคัญที่อ้างว่าอยู่ในการอายัดของตำรวจ ซึ่งจากการตรวจสอบล่าสุด หลักฐานดังกล่าวถูกส่งให้ศาลพิจารณาเป็นหลักฐานในคดี และจนถึงขณะนี้ก็ยังไม่มีใครเปิดเครื่องคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กเพื่อดูข้อมูลได้

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อใจสลาย ร้องกองปราบปราม ลูกสาวอยู่กินกับฆาตกรฆ่าหั่นศพ ขาดการติดต่อ 2 ปี อัปเดตล่าสุด 15 กันยายน 2560 เวลา 16:07:46 17,634 อ่าน
TOP