x close

เจ๊เบียบ มาแล้ว วอนสังคมอย่าให้ท้าย กำนันเสริฐ 120 เมีย ถามจำชื่อลูกเมียครบไหม


กำนันเสริฐ 120 เมีย

          เจ๊เบียบ หรือ ระเบียบรัตน์ แนะสังคมอย่าเลียนแบบ กำนันเสริฐ 120 เมีย ชี้ถ้าหญิงทำคงโดนประณาม ถามเล่น ๆ จำชื่อลูกทั้ง 28 คนได้หรือไม่ ?

          จากข่าวที่สร้างความฮือฮาให้สังคมไม่น้อย กรณีนายประเสริฐ เสือสวย หรือ กำนันเสริฐ วัย 58 ปี ที่ออกมายอมรับความจริงต่อหน้าสื่อมวลชน ว่ามีภรรยามาแล้วถึง 120 คนและมีลูกถึง 28 คน โดยเจ้าตัวยืนยันว่า บอกความจริงกับภรรยาทุกคน และมีการแต่งงานทั้งสิ้น ซึ่งตนเองก็เลี้ยงดูทุกคนเป็นอย่างดีด้วยนั้น (อ่านข่าว : กำนันเสริฐ ยันเมียเยอะ ไม่ได้อยากอวด ที่พูดเพราะอยากให้เกียรติเมียทุกคน)    
          กำนันเสริฐ 120 เมีย

          จากเรื่องนี้ วันที่ 15 กันยายน 2560 นางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช หรือ เจ๊เบียบ ในฐานะนายกสมาคมเสริมสร้างครอบครัวให้อบอุ่นและเป็นสุข มองว่ากรณีนี้เป็นพฤติกรรมที่ไม่ควรลอกเลียนแบบ เพราะกำนันคนนี้เป็นคนที่มีฐานะ มีศักยภาพ และก็ไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้กับสังคม แต่ความจริงใครก็ตามที่แต่งงานก็อยากจะอยู่แบบ ผัวเดียว-เมียเดียว แทบทั้งสิ้น ตามธรรมชาติผู้หญิงทุกคนเมื่อมีสามี ก็คงไม่อยากให้ผู้ชายไปอยู่กับใครหรือมีคนอื่นอีก

          นางระเบียบรัตน์ ตั้งคำถามว่า เหตุใดสังคมไทยถึงมองว่าผู้ชายที่มีเมียมากกว่าหนึ่งคนเป็นเรื่องที่น่ายกย่อง ซึ่งตรงกันข้ามถ้าเป็นผู้หญิงก็จะถูกประณาม และอยากฝากถามกำนันว่า ที่มีลูกถึง 28 คน ไม่ทราบว่าจำชื่อได้ครบหรือไม่ และอยากทราบว่าภรรยา 120 คน มีเป็นคน จ.ขอนแก่น บ้างหรือไม่ เพราะคงมีคนรอเป็นคนที่ 121 แต่คงไม่ใช่ระเบียบรัตน์อย่างแน่นอน

กำนันเสริฐ 120 เมีย

กำนันเสริฐ 120 เมีย

ภาพและข้อมูลจาก
   


    
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ๊เบียบ มาแล้ว วอนสังคมอย่าให้ท้าย กำนันเสริฐ 120 เมีย ถามจำชื่อลูกเมียครบไหม อัปเดตล่าสุด 15 กันยายน 2560 เวลา 18:02:26 17,344 อ่าน
TOP