x close

กำนันเสริฐ ยันเมียเยอะ ไม่ได้อยากอวด ที่พูดเพราะอยากให้เกียรติเมียทุกคน


     
กำนันเสริฐ

        กำนันเสริฐ เปิดใจ ไม่ได้อยากอวดว่าเมียเยอะ หลังถูกวิจารณ์ ลั่นแค่ต้องการยอมรับความจริง รับผิดชอบแบบลูกผู้ชาย

        จากกรณีการนำเสนอข่าว นายประเสริฐ เสือสวย หรือ กำนันเสริฐ อายุ 58 ปี กำนันในพื้นที่ ต.พรหมณี อ.เมือง จ.นครนายก เจ้าของกิจการ หจก.กุศลส่งวัสดุก่อสร้าง จำกัด ทำธุรกิจบ่อดินและเป็นผู้รับเหมาก่อสร้างรายใหญ่ของจังหวัด ที่มีภรรยามากถึง 120 คน ลูกอีก 28 คน โดยที่เจ้าตัวก็ยอมรับแบบเขิน ๆ ว่า ไปจังหวัดไหนก็ได้ภรรยาที่นั่น ยกเว้นภาคใต้ที่ยังไม่มีสักคน พร้อมทั้งยืนยันว่าแม้ว่าจะมีภรรยาเยอะ แต่รับผิดชอบดูแลภรรยาและส่งเสียลูก ๆ ได้ทุกคน ขณะที่เหล่าภรรยาไม่เคยมีเรื่องทะเลาะหรือขัดแย้งกันสักครั้ง ทั้งยังยื่นมือเข้าช่วยเหลือตัวเองในยามทุกข์ยาก ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : กำนันเสริฐ น้ำยาดีเมียดก 120 คน ! เผยเคล็ดลับพิชิตหญิง...ตื๊อเท่านั้นที่ครองโลก)

        ล่าสุด (14 กันยายน 2560) กำนันเสริฐ เปิดเผยว่า หลังจากที่ข่าวของตนถูกเผยแพร่ออกไปปรากฏว่ามีสื่อต่าง ๆ ติดต่ออยากจะขอสัมภาษณ์ ซึ่งตนก็พร้อมจะให้ข้อมูล แต่ขอยืนยันว่าที่ออกมาให้ข่าวนั้นไม่ได้อยากดัง เพียงแต่ต้องการแสดงความรับผิดชอบในคำพูดของลูกผู้ชายที่ว่าตนเป็นคนมีภรรยามาก ทั้งนี้ ตนไม่ได้อยากให้ใครมาเลียนแบบ แต่ถ้าปฏิเสธตั้งแต่แรก หรือบอกไปว่ามีภรรยาคนเดียวก็เท่ากับว่าไม่ยอมรับความจริง และไม่ให้เกียรติภรรยา ดังนั้นจึงแสดงความชัดเจน รับผิดชอบแบบลูกผู้ชาย

กำนันเสริฐ

        สำหรับกระแสต่อต้าน หรือด่าทอนั้น กำนันเสริฐ เผยว่า ห้ามความคิดของคนอื่นไม่ได้ ไม่ขอตอบโต้ แต่จะบอกเพียงว่าการมีภรรยาของตนไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน ที่สำคัญครอบครัว ภรรยา และลูก ๆ ทุกคนเข้าใจกันเป็นอย่างดี
        
        ส่วนเคล็ดลับที่ทำให้ตนยังแข็งแรง ฟิตปั๋งอยู่ได้นั้น ตนย้ำว่าไม่เคยใช้ยา หรือกินอาหารบำรุงทางเพศ ทุกวันนี้ออกไปดูแลงานก่อสร้างก็เหมือนไปออกกำลังกายอยู่แล้ว กลับมาก็ดูแลครอบครัว มีเรื่องสนุก ๆ คุย ทำให้อารมณ์ดีตลอด แล้วก็นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ หากมีเวลาก็ไปทำบุญทำทาน เข้าวัด อย่างล่าสุดเมื่อวันเกิดตน (5 กันยายน) เหล่าภรรยาและลูก ๆ ก็พร้อมใจกันเดินทางมาร่วมงานครบรอบวันคล้ายวันเกิดของตน ก็รู้สึกปลื้มใจเป็นอย่างมาก

กำนันเสริฐ

กำนันเสริฐ

ภาพจาก amarintv.com
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กำนันเสริฐ ยันเมียเยอะ ไม่ได้อยากอวด ที่พูดเพราะอยากให้เกียรติเมียทุกคน อัปเดตล่าสุด 15 กันยายน 2560 เวลา 17:17:42 25,236 อ่าน
TOP