x close

แฉห้างดังติดป้ายสินค้ามั่ว บอกซื้อ 3 จ่าย 2 เอาไปจ่ายจริง กลับเป็นคนละราคา


แฉห้างดัง ติดป้ายราคามั่ว

แฉห้างดัง ติดป้ายราคามั่ว

          ชาวเน็ตถึงกับงง ห้างดังติดป้ายลดราคาเสื้อ เหลือราคาหลักสิบ แต่พอลูกค้าหยิบไปจ่ายเงินก็ต้องเงิบ เพราะป้ายลดราคาที่ติดไว้ กลายเป็นป้ายราคาถุงขยะ ไม่ตรงกับสินค้าที่เลือกซื้อ

          วันที่ 15 กันยายน 2560 เพจเฟซบุ๊ก Social Hunter ได้เผยแพร่เรื่องราวของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่ได้มีการสังเกตเห็นสิ่งผิดปกติในห้างค้าปลีกชื่อดังย่านอรัญประเทศ ที่มีการติดป้ายเหลืองแสดงให้เห็นถึงการลดราคา ซื้อ 1 แถม 1 หรือ ซื้อ 3 จ่ายแค่ 2  ทำให้ลูกค้าสนใจเป็นอย่างมาก แต่เมื่อลูกค้านำไปชำระเงินกลับไม่ตรงตามป้ายราคาที่ติดไว้
แฉห้างดัง ติดป้ายราคามั่ว

แฉห้างดัง ติดป้ายราคามั่ว

          เมื่อไปตรวจดูปรากฎว่า ในป้ายราคาที่เป็นสีเหลืองนั้น แสดงรายละเอียดสินค้าไม่ตรงกับตัวสินค้า เช่น เป็นราคาสินค้าของถุงขยะแต่กลับเอาป้ายไปติดไว้ที่เสื้อผ้า ทำให้ผู้บริโภคเกิดความสับสนในการเลือกซื้อ เมื่อสอบถามกับพนักงานถึงสาเหตุดังกล่าว พนักงานตอบกลับมาว่า "เอามาติดไว้เพื่อนับสต๊อก" จึงอยากเตือนทุกคนว่าต้องเช็คสินค้าให้ดีก่อนที่จะจ่ายเงิน เพราะโดนกันมาหลายรายแล้ว

แฉห้างดัง ติดป้ายราคามั่ว


แฉห้างดัง ติดป้ายราคามั่ว

          หลังจากเรื่องราวเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดว่า ลูกค้าต้องมานั่งทำความเข้าใจกับป้ายนับสต๊อกด้วยหรือ และอาจมีคนอายุเยอะที่มองตัวหนังสือไม่ชัดเจน รวมถึงยังเรียกร้องให้ทางผู้จัดการสาขาออกมาขี้แจง เพราะดูแล้วเข้าข่ายหลอกลวงชัด ๆ


          ล่าสุด (15 กันยายน 2560) ผู้สื่อข่าวไบรท์นิวส์ ตรวจสอบไปยังห้างสรรพสินค้าสาขาดังกล่าว โดยได้รับข้อมูลมาว่า อาจจะเป็นความผิดพลาดและรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของพนักงานนับสินค้าและลูกค้า เพราะป้ายลดราคาเป็นป้ายที่ยกเลิกใช้งานแล้ว จะเห็นได้จากรูปที่บางป้ายมีปากกาขีดค่าที่บาร์โค้ด ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ว่าป้ายราคานี้ไม่สามารถใช้การได้แล้ว อีกทั้งพนักงานนับคลังสินค้าจะทำการเช็กสินค้า และเมื่อเช็กเสร็จก็เลยเอาป้ายมารวมกันไว้เพื่อเอาไปทำลายทิ้ง แต่คาดว่าพนักงานน่าจะนำไปทิ้งไม่หมด จึงอยากจะขออภัยลูกค้าที่ทำให้เข้าใจผิด

แฉห้างดัง ติดป้ายราคามั่ว

แฉห้างดัง ติดป้ายราคามั่ว

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Social Hunter
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉห้างดังติดป้ายสินค้ามั่ว บอกซื้อ 3 จ่าย 2 เอาไปจ่ายจริง กลับเป็นคนละราคา โพสต์เมื่อ 15 กันยายน 2560 เวลา 17:59:30 61,326 อ่าน
TOP