x close

งงหนัก หนุ่มรัสเซียลอยเรือยางกลางทะเล 4 วันเต็ม ๆ ลั่นจะกลับพัทยา

ลอยเรือยาง

          พบชายชาวรัสเซีย ลอยลำบนเรือยางกลางทะเล จ.ตราด นานกว่า 4 วัน เผยพลัดหลงกับเพื่อน ล่องเรือหวังกลับพัทยา

          ช่วงเช้า วันนี้ (17 กันยายน 2560) นายเสาร์ พรมรอด ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 1 บ้านเจ็กลัก ต.คลองใหญ่ อ.คลองใหญ่ จ.ตราด เปิดเผยว่า ได้พบเรือยางลอยมาติดอยู่ที่บริเวณชายหาดบ้านเจ็กลัก ก่อนจะมีการประสานงานไปยังสถานีตำรวจภูธรคลองใหญ่ให้เข้าตรวจสอบ
          เมื่อไปถึงจุดดังกล่าว พบเรือยางความยาวประมาณ 3 เมตรครึ่ง ในเรือมีอุปกรณ์ เช่น จักรยาน 1 คัน อยู่ในสภาพเก่าที่ใช้งานไม่ได้, ไม้พายเรือ 2 อัน, หม้อหุงข้าว, เสื้อผ้า, ขวาน 1 เล่ม โดยมีชายชาวรัสเซียรายหนึ่งเป็นเจ้าของ แต่เจ้าตัวไม่สามารถพูดภาษาอังกฤษได้ จึงต้องนำล่ามมาพูดคุย

ลอยเรือยาง

          สอบถามชายชาวต่างชาติรายนี้ ทราบว่า เดินทางมาพร้อมกับเพื่อนอีก 3 คน จากพัทยา เพื่อมาเที่ยวที่จังหวัดตราด แต่ปรากฏว่าเพื่อนหายไปไหนไม่รู้ ตนต้องการจะกลับพัทยา แต่รถจักรยานใช้การไม่ได้ เหลือเพียงแต่เรือยาง จึงขนสัมภาระทั้งหมดลงเรือ และลอยลำไปให้ถึงพัทยา โดยลอยลำมาแล้ว 4 วันในทะเล ซึ่งการพูดคุยกับชายชาวรัสเซียรายนี้พูดคุยกันอยู่นานหลายชั่วโมง กว่าจะเข้าใจกัน เพราะไม่ค่อยให้ความร่วมมือ

          จากนั้นนำตัวชายชาวรัสเซียไปสถานีตํารวจภูธรคลองใหญ่ เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน แต่ปรากฏว่าไม่มีเอกสารใด ๆ อ้างว่าพาสปอร์ตหาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงต้องกักตัวไว้เพื่อประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าช่วยเหลือต่อไป

ลอยเรือยาง

ลอยเรือยาง

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งงหนัก หนุ่มรัสเซียลอยเรือยางกลางทะเล 4 วันเต็ม ๆ ลั่นจะกลับพัทยา อัปเดตล่าสุด 20 กันยายน 2560 เวลา 16:01:49 18,693 อ่าน
TOP