x close
hilight > ข่าวทั่วไป

ฮือฮา ! กุมารทองเทวฤทธิ์ ให้โชคลาภ คนแห่ถวายของเล่น หลังได้โชคกันถ้วนหน้า

| 16,229 อ่าน


          ประชาชนแห่นำของเล่นเด็ก ถวายกุมารทองเทวฤทธิ์ หลังขอพรแล้วประสบความสำเร็จ ได้โชคได้ลาภกันไปถ้วนหน้า

          วานนี้ (16 กันยายน 2560)  ที่วัดสว่างอารมณ์ (แคแถว) ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม มีประชาชนนำของเล่นเด็ก อาทิ โดรน ปืนของเล่น หรือน้ำแดง มาถวายให้กับกุมารทองเทวฤทธิ์ หลังจากขอพรแล้วประสบความสำเร็จได้โชคได้ลาภกันไปถ้วนหน้า

          โดยลูกศิษย์วัดสว่างอารมณ์ เผยว่า กุมารทองเทวฤทธิ์ หลวงพ่อแป๊ะ เจ้าอาวาส ได้นำออกมาจากในกุฏิของท่านที่ท่านเก็บรักษาไว้หลายสิบปี ให้ญาติโยมได้กราบไหว้กัน เมื่อครั้งที่ได้จัดสร้างวัตถุมงคลขุนแผนผงพรายกุมาร (ป่าช้าแตก) และจากนั้นก็ได้มีญาติโยมมากราบไหว้กันมากมายไม่เว้นแต่ละวัน บ้างก็กราบขอให้ได้งานทำ เนื่องจากว่าตกงานมานาน ก็ได้ไป หรือพ่อค้าแม่ค้าก็ขอให้ค้าขายดี บางคนมาขอโชคลาภหรือขอเลขเด็ดงวดนี้ก็ได้ จึงนำของเล่นมาถวายให้

          ลูกศิษย์วัด ยังบอกอีกว่า ทั้งหมดที่เห็นนี้เป็นส่วนหนึ่งเท่านั้น เพราะว่าหลวงพ่อแป๊ะ ได้เก็บของเล่นเอาไปให้เด็กตามโรงเรียนที่ยากจน ได้เล่นมาหลายรอบแล้ว บางส่วนก็เก็บเอาไว้ในห้องอีกหลายลัง เพื่อรอที่จะเอาไปให้เด็ก ๆ อีก แต่มีบางคนที่มาไหว้พระที่วัดแล้วหยิบเอาไป พอวันรุ่งขึ้นก็ต้องเอามาคืนแล้วบอกว่ามีเด็กผู้ชายมาทวงบอกให้เอาไปคืนที่เดิม ก็ไม่รู้ว่ากุมารทองเทวฤทธิ์เฮี้ยนหรือเปล่า

ภาพและข้อมูลจาก WorkpointNews

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮือฮา ! กุมารทองเทวฤทธิ์ ให้โชคลาภ คนแห่ถวายของเล่น หลังได้โชคกันถ้วนหน้า อัปเดตล่าสุด 11 ตุลาคม 2565 เวลา 19:39 16,229 อ่าน
TOP