x close

หนุ่มบุกยิงเพื่อนเจ็บสาหัสคาบ้าน หลังผิดใจกันเรื่องยืมสว่าน



          หนุ่มบุกยิงเพื่อนรักชาวเมียนมา 2 นัด เจ็บสาหัสคาบ้าน เผยผิดใจกันเรื่องยืมสว่านแค่ 2 วัน มองหน้ากันไปมา ก่อนเกิดเหตุสลด

          วันที่ 17 กันยายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้รับแจ้งเหตุคนยิงกันภายในซอยจรัสส่องแสงโชคดี ชุมชนลับแล หมู่ 1 ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จึงรีบไปตรวจสอบ พบว่าบ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นครึ่ง มีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย ทราบชื่อผู้เจ็บคือ นายเล็ก อายุ 37 ปี เป็นชาวเมียนมา อาชีพทำงานก่อสร้าง ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่ชายโครงซ้าย 1 นัด และที่ต้นขาซ้าย 1 นัด หน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีหาดใหญ่ช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่
          จากการสอบสวนพยานแวดล้อมซึ่งเป็นญาติของผู้บาดเจ็บให้การว่า คนร้ายที่ก่อเหตุไม่ใช่ใครอื่นและเป็นเพื่อนสนิทของนายเล็ก ซึ่งมีบ้านอยู่ตรงข้ามกัน ชื่อ นายสุเทพ เรืองสุข อายุ 34 ปี หลังก่อเหตุได้ขับรถเก๋งหลบหนีไป


          โดย น.ส.นฤสร ดวงแก้ว ลูกเลี้ยงของนายเล็ก เล่าว่า ก่อนหน้านี้ทั้งสองคนเป็นเพื่อนรักกัน เนื่องจากมีอาชีพทำงานก่อสร้างเหมือนกัน แต่เมื่อ 2 วันเกิดหมางใจกันเรื่องที่นายเล็กมายืมสว่านของนายสุเทพไปใช้ ก่อนที่ต่อมาทั้งสองคนมองหน้าเอาเรื่องกันไปมาตลอด ระหว่างเกิดเหตุนายสุเทพได้เดินมายืนหน้าบ้านพร้อมจอบ ก่อนเดินกลับไปแล้วย้อนกลับมาพร้อมปืนในมือ และบุกเข้าไปยิงนายเล็กที่นอนดูทีวีอยู่ภายในบ้าน 2 นัดทางด้านหลัง โดยไม่ทันตั้งตัวได้รับบาดเจ็บสาหัส แล้วรีบขับรถเก๋งหลบหนีไป

          ทั้งนี้หลังเกิดเหตุตำรวจอยู่ระหว่างการติดตามตัวนายสุเทพ พร้อมกับประสานญาติให้ช่วยติดต่อให้นายสุเทพเข้ามอบตัว

ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มบุกยิงเพื่อนเจ็บสาหัสคาบ้าน หลังผิดใจกันเรื่องยืมสว่าน อัปเดตล่าสุด 18 กันยายน 2560 เวลา 11:37:30 3,666 อ่าน
TOP