x close

วิสุทธิ์ วานิชบุตร โพสต์ลาก่อนเพื่อน หลังถูกปลดพ้นข้าราชการตำรวจ

วิสทุธิ์ วาชินบุตร

          นายวิสุทธิ์ วานิชบุตร โพสต์ข้อความหลังประกาศถอดยศ-เรียกคืนเครื่องราชอิสริยาภรณ์ ขอลาก่อนเพื่อน ๆ รักและห่วงเสมอ

          สืบเนื่องจากประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี มีคำสั่งถอดยศ พล.ต.ต. วิสุทธิ์ วานิชบุตร พร้อมเรียกคืนเครื่องราชอิสริยาภรณ์ชั้นประถมาภรณ์ช้างเผือก ประถมาภรณ์มงกุฎไทย ทวีติยาภรณ์ช้างเผือก ทวีติยาภรณ์มงกุฎไทย ตริตาภรณ์มงกุฎไทย จัตุรถาภรณ์ช้างเผือก จัตุรถาภรณ์มงกุฎไทย เบญจมาภรณ์มงกุฎไทย และเหรียญจักรมาลา หลังเจ้าตัวถูกตัดสินจำคุกในคดีที่ดิน ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ประกาศถอดยศ พล.ต.ต. วิสุทธิ์ วานิชบุตร พร้อมเรียกคืนเครื่องราชฯ)
          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (18 กันยายน 2560) มีรายงานว่า นายวิสุทธิ์ วานิชบุตร ได้มีการโพสต์ภาพบัตรอุทิศร่างกายเพื่อการศึกษาแพทย์ของตนเอง พร้อมข้อความผ่าน เฟซบุ๊ก วิสุทธิ์ วานิชบุตร ระบุว่า..

วิสทุธิ์ วาชินบุตร

          ทั้งนี้ มีรายงานว่านายวิสุทธิ์ ได้มีการเปิดเผยหลังโพสต์ข้อความดังกล่าวออกไป ว่า ที่กล่าวอำลาและระบุเป็นโพสต์สุดท้ายนั้น ไม่ใช่เป็นการบอกลาเพราะคิดสั้นแต่อย่างใด เพียงแต่แค่รู้สึกท้อแท้และหมดกำลังใจ ในการทำความดีก็เท่านั้น

          อย่างไรก็ตาม หลังข้อความดังกล่าวมีการเผยแพร่ออกไป ก็มีผู้เข้าร่วมแสดงความเห็นส่งกำลังใจให้ นายวิสุทธิ์ วานิชบุตร เป็นจำนวนมาก



วิสทุธิ์ วาชินบุตร

วิสทุธิ์ วาชินบุตร

ภาพจาก เฟซบุ๊ก วิสุทธิ์ วานิชบุตร

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิสุทธิ์ วานิชบุตร โพสต์ลาก่อนเพื่อน หลังถูกปลดพ้นข้าราชการตำรวจ อัปเดตล่าสุด 18 กันยายน 2560 เวลา 11:01:28 149,734 อ่าน
TOP