x close

รวบตัวผัวเก่า น้ำมนต์ ก่อเหตุแทงแม่ยายดับ ก่อนโดนรุมประชาทัณฑ์ยับ

ผัวเก่าน้ำมนต์

          รวบตัวอดีตผัว น้ำมนต์ เคยถูกหลอกแต่งงาน ล่าสุดก่อเหตุฆ่าแม่ยายตัวเอง พบดักรอฆ่าแฟนใหม่ในห้องน้ำแต่ผิดแผน

          วันที่ 18 กันยายน 2560 เพจเฟซบุ๊ก อีจัน เปิดเผยเหตุการณ์ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แก่งคอย จ.สระบุรี สามารถจับกุม นายอนุชิต ประมวล ผู้ต้องหาฆ่า นางเจริญ ซึ่งเป็นแม่ยายของตนเอง เสียชีวิต โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 01.00 น. ของวันที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา
ผัวเก่าน้ำมนต์

          ทั้งนี้นายอนุชิต เป็นที่รู้จักของสังคมในช่วงไม่นานมานี้ หลังออกมาเปิดเผยว่า ตนเองคือหนึ่งในผู้เสียหายที่ถูก น.ส.จริยาภรณ์ หรือ น้ำมนต์ หลอกแต่งงาน เมื่อปี 2558 แต่จากเรื่องดังกล่าว ส่งผลให้แฟนใหม่ของนายอนุชิต รู้สึกไม่สบายใจที่ได้ทราบข่าว จนเกิดทะเลาะกันบ่อยครั้ง และเมื่อนายอนุชิต ได้ไปออกรายการทีวีแห่งหนึ่ง ทำให้ทางครอบครัวฝ่ายหญิง เริ่มไม่มั่นใจในตัวฝ่ายชายด้วยเช่นกัน

          จากการสอบสวนพบว่า วันที่เกิดเหตุ นายอนุชิตได้เข้ามาในบ้านฝ่ายหญิง โดยหลบซ่อนตัวอยู่ในห้องน้ำและพยายามจะทำร้ายฝ่ายหญิง แต่แม่ของฝ่ายหญิงพยายามเข้าช่วยเหลือจนถูกนายอนุชิตใช้มีดแทงจนเสียชีวิตแล้วหลบหนีไป

ผัวเก่าน้ำมนต์

          หลังเกิดเหตุ ตำรวจจึงรวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาลจังหวัดสระบุรีออกหมายจับ จนกระทั่งช่วงสายของวันนี้มีชาวบ้านพบเห็นนายอนุชิต กำลังขึ้นรถยนต์หลบหนีจึงช่วยกันติดตามจับ โดยเมื่อภายหลังลูกชายของผู้ตายได้ทราบข่าว จึงตามมาพร้อมญาติและรุมประชาทัณฑ์ โดยนายอนุชิตพยายามจะหลบหนีขึ้นรถกระบะที่ผ่านมา แต่พลาดท่าตกรถ จึงได้ถูกควบคุมตัวไว้และส่งให้ตำรวจแล้ว

ผัวเก่าน้ำมนต์

ผัวเก่าน้ำมนต์

          จากนั้น ทางตำรวจได้คุมตัว นายอนุชิต ไปค้นหาอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุ ก่อนจะนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บ้านของผู้ตายต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อีจัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบตัวผัวเก่า น้ำมนต์ ก่อเหตุแทงแม่ยายดับ ก่อนโดนรุมประชาทัณฑ์ยับ อัปเดตล่าสุด 18 กันยายน 2560 เวลา 16:50:16 117,960 อ่าน
TOP