x close

เปิดคลิป หนุ่มใหญ่อ้างโดนสารวัตรกำนันไล่ยิง ทั้งที่ไม่ได้ทำอะไร โซเชียลซัดต้องฟังความสองข้าง




          เหตุการณ์ระทึกในบ้านเรานับว่าเกิดขึ้นเกือบทุกวัน ยิ่งมีโซเชียลก็ยิ่งทำให้เห็นและเร็วขึ้นเป็นอย่างมาก แต่ควรใช้วิจารณญาณมากขึ้นตามไปด้วย

          เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2560 คลิปเหตุการณ์รถฟอร์ดป้ายแดงตกข้างทาง เมื่อชาวบ้านเข้าไปสอบถามชายคนที่ขับรถฟอร์ดได้บอกว่าโดนสารวัตรกำนันไล่ยิงและมีคนในรถเจ็บหนักจากเหตุการณ์นี้
          ซึ่งชาวโซเชียลได้แชร์คลิปและแสดงความคิดเห็นอย่างมากกับเหตุการณ์หนุ่มอ้างสารวัตรกำนันไล่ยิงโดยไม่มีสาเหตุ ที่แยกดอนทราย ราชบุรี

          และเพจเฟซบุ๊ก Social Hunter ได้นำเหตุการณ์นี้มาลงโดยระบุว่า "ไล่ยิงกันย่ิ่งกว่าหนัง เห็นแต่รถลอยข้ามฝั่งมา เค้าบอกช่วยด้วยโดนไล่ยิง คนที่ไล่ยิงมาน่าจะเป็นตำรวจนะ (น่าจะนะอย่าเพิ่งสรุป//ปราย) #แก้ไขเป็นสารวัตรกำนันนะไม่ใช่ตำรวจ ในรถกระบะมีคนเจ็บหนัก เหตุการณ์ที่แยกดอนทราย ราชบุรี ในรถฟอร์ดป้ายแดงที่ไล่ยิง เบียร์เต็มรถเลย แถมเมาด้วยอะ อยากได้คลิปตอนไล่ยิงใครมีส่งหลังไมค์ให้หน่อยว่ามันเรื่องอะไรกัน ทำไมไล่ยิงขนาดนี้ !!!
#ที่นี่บราซิล" โดยตอนนี้อย่าเพิ่งด่าหรือตีความเพราะว่าควรจะรอให้อีกฝ่ายออกมาบอกว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ เมื่อมีความคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบ








ภาพและข้อมูลจาก FB - Ammy Preamtip, Social Hunter
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคลิป หนุ่มใหญ่อ้างโดนสารวัตรกำนันไล่ยิง ทั้งที่ไม่ได้ทำอะไร โซเชียลซัดต้องฟังความสองข้าง อัปเดตล่าสุด 20 กันยายน 2560 เวลา 14:02:55 5,590 อ่าน
TOP